Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carragher: 'Ronaldo gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd'

Cựu hậu vệ Liverpool cho rằng Man Utd đã mạnh hơn nhưng vẫn chưa đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này.

"Cristiano Ronaldo dường như là một bản hợp đồng mang lại lợi ích cho Premier League hơn là Manchester United. Sự trở lại của cậu ấy sẽ gây ra nhiều vấn đề cho CLB", Daily Mail dẫn lời Jamie Carragher.

Ronaldo gay ra nhieu van de cho Man Utd anh 1

Ronaldo đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

Theo cựu hậu vệ Liverpool, Jadon Sancho là cái tên đầu tiên phải chịu ảnh hưởng. Theo Carragher, việc Ronaldo được mặc định đá cắm khiến Mason Greenwood phải thi đấu dạt phải và tạo ra một cuộc cạnh tranh với Sancho.

"Sancho đã phải chơi ở cánh trái trong 2 trận, sau đó đổi sang phải vào giữa tuần, nhưng chỉ được thi đấu trong thời gian ngắn rồi bị thay ra do Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ. Nếu Sancho chơi ở cánh trái, thì đâu sẽ là vị trí cho Marcus Rashford khi cậu ấy bình phục chấn thương. Edison Cavani cũng vậy. Solskjaer đang cố gắng khiến các cầu thủ nghĩ rằng họ không phải là một phương án dự phòng", Carragher phân tích.

Ngoài ra, Carragher còn lo lắng cho cả Paul Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 đang có khởi đầu đáng khích lệ với 7 pha kiến tạo sau 4 trận: "Pogba đang trở lại vị trí tiền vệ đánh chặn, nơi chúng ta có thể nhìn thấy cậu ấy tái phạm những sai lầm trong quá khứ".

Man Utd đã thắng 3 trong 5 trận đầu mùa, nhưng Carragher không coi "Quỷ đỏ" là ứng viên cho chức vô địch. Theo cựu tuyển thủ Anh, Ronaldo sẽ giúp MU mạnh hơn, nhưng một mình siêu sao người Bồ Đào Nha không thể biến đội chủ sân Old Trafford thành một tập thể có thể áp đặt lối chơi lên đối thủ.

"MU lúc này là một tập thể gồm những cá nhân xuất sắc, nhưng họ cần nhào nặn để tạo thành một tập thể đủ sức cạnh tranh chức vô địch", Carragher khép lại.

Ngay cả cựu cầu thủ Man Utd, Gary Neville cũng không lạc quan về khả năng giành danh hiệu của "Quỷ đỏ" mùa này. Cựu danh thủ người Anh cho biết ông vẫn thấy từ hai đến ba CLB mạnh hơn MU, đó là chưa kể đến khó khăn các đội còn lại có thể tạo ra với thầy trò Solskjaer.

Solskjaer: 'Ronaldo cô đơn ở phía trên' Huấn luyện viên trưởng MU thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự hỗ trợ của đồng đội trong trận thua Young Boys 1-2 tại Champions League đêm 14/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo căng sức trong buổi tập của MU

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham ở vòng 5 Premier League sẽ diễn ra tối 19/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phải chuyển nhà sau quãng thời gian mất ngủ

Tiền đạo 36 tuổi đã đổi nơi ở sau khi trở lại khoác áo Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm