Huda Ice Twist khuấy động miền Trung, nối dài cuộc vui hè vô tận
Giới trẻ miền Trung từng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng, giao lưu từ xa qua màn hình. Giờ đây, khung ảnh hội tụ kể lại mùa hè sống động, ngập tràn năng lượng và sự gắn kết.
324 kết quả phù hợp
Giới trẻ miền Trung từng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng, giao lưu từ xa qua màn hình. Giờ đây, khung ảnh hội tụ kể lại mùa hè sống động, ngập tràn năng lượng và sự gắn kết.
Bản tin “Dô hè hết mình” thực hiện bởi Út Tâm - nhà sáng tạo nội dung được nhiều bạn trẻ yêu thích trên TikTok cùng Huda, đã quay trở lại.
Chưa đầy một tháng, ba người chơi liên tục “giật trúng” nửa tỷ đồng trong chương trình “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg.
Mùa hè 2025 trở nên đặc biệt với món quà đặc biệt từ Huda: Chuỗi sự kiện chưa từng có dưới ánh mặt trời, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm “dô hè hết mình”.
Nhân ngày Môi trường Thế giới 31/5, gần 200 tình nguyện viên từ Carlsberg Việt Nam đã cùng tham gia dọn dẹp bờ biển tại xã Phước Tỉnh (huyện Long Đất, Bà Rịa - Vũng Tàu).
Chương trình khuyến mãi “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng nhờ cơ chế độc đáo.
Nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chiến dịch “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng của Tuborg đang chờ khách hàng mang về nhà.
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
Giữa hè oi ả và nhịp sống tất bật, ai cũng từng muốn "quẳng lo mà ra biển". Nếu "sóng biển" đổ bộ giữa phố, bạn sẽ để sóng cuốn đi điều gì?
Mùa hè miền Trung từ lâu đã nổi tiếng với “bản giao hưởng” kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng trải nghiệm du ngoạn độc đáo.
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Huế năm thứ tư liên tiếp.
Ngành đồ uống kiến nghị giãn, giảm lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng nội địa để chống đỡ rào cản thuế quan và duy trì sức hút đầu tư.
Carlsberg Việt Nam tiếp tục cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Dù vẫn đối mặt với thách thức từ các quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, các doanh nghiệp bia đã dần thích ứng và có cách cải thiện lợi nhuận.
Trong năm 2024, Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch tiếp tục ghi dấu ấn khi đồng hành cùng giới trẻ tại các sự kiện âm nhạc đậm chất chơi.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.