Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlo Ancelotti đòi sang Real Madrid

Vị HLV vừa giúp PSG lên ngôi Ligue 1 sau 19 năm đã lên tiếng yêu cầu được rời khỏi đội bóng để đến dẫn dắt Real Madrid mùa bóng tới.

Carlo Ancelotti đòi sang Real Madrid

Vị HLV vừa giúp PSG lên ngôi Ligue 1 sau 19 năm đã lên tiếng yêu cầu được rời khỏi đội bóng để đến dẫn dắt Real Madrid mùa bóng tới.

Đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha đã gặp PSG và đặt vấn đề về việc muốn có Ancelotti nhưng đã bị từ chối tuần trước. Nhưng nay, hy vọng sở hữu HLV tài năng người Ý này trở nên rõ ràng khi đích thân ông lên tiếng. “Tôi đã yêu cầu được rời khỏi đội bóng và đang chờ câu trả lời của họ”, Ancelotti thừa nhận.

Carlo Ancelotti muốn chinh phục thử thách mới cùng Real Madrid.

Chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi cho biết: “Ancelotti yêu cầu được đến Real Madrid nhưng điều đó gần như không thể bởi ông ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với chúng tôi, quyền quyết định thuộc về chúng tôi”.

Thông tin về việc Ancelotti muốn đến Real Madrid cũng đã được giám đốc thể thao của PSG là Leonardo khẳng định trên tờ L’Equipe: “Carlo đã yêu cầu được chuyển đến Madrid, nhưng chúng tôi muốn ông ấy ở lại. Không có quyết định nào được đưa ra vào thời điểm này. Chúng tôi lắng nghe Carlo và cần phải xem xét lại mọi chuyện. Ưu tiên hàng đầu vẫn là giữ ông ấy ở lại. PSG chưa liên hệ với bất cứ HLV nào khác”.

Bản thân cầu thủ hay nhất Ligue 1 Zlatan Ibrahimovic khi được hỏi cũng khẳng định không muốn thấy Carlo Ancelotti ra đi. Vị chiến lược gia người Ý đến PSG vào tháng 12/2011 và giúp PSG vô địch Ligue mùa bóng này. Tính đến nay ông đã VĐQG tại Ý cùng AC Milan, Anh cùng Chelsea và Pháp cùng PSG.

Cùng lúc với thông tin Ancelotti đòi đến Real Madrid, nhật báo Marca đã cho biết vào thứ hai tuần sau Jose Mourinho sẽ chính thức quay lại dẫn dắt Chelsea. Thông báo chính thức sẽ nhanh chóng được 2 CLB đưa ra vào đầu tuần.

Trong 3 năm dẫn dắt Real, Mourinho chỉ giúp đội bóng có được 3 danh hiệu là La Liga, Cup Nhà vua và Siêu Cup Tây Ban Nha nhưng những rắc rối mà ông mang lại còn nhiêu cả số danh hiệu. Chelsea là đội bóng mà Mourinho đã dẫn dắt từ năm 2004 đến tháng 9/2007.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm