Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlo Ancelotti có công việc mới sau khi rời Real Madrid

Cựu huấn luyện viên Real Madrid ký hợp đồng với trang bóng đá điện tử Goal. Ông có nhiệm vụ đưa ra những phân tích về Champions League mùa này.

“Tôi thích việc này bởi có thể duy trì trong thế giới bóng đá và chia sẻ ý kiến với người hâm mộ trên toàn thế giới. Công việc này cho phép tôi đưa ra quan điểm về bóng đá. Bóng đá là thế giới tuyệt vời, và tôi sẽ gắn bó với công việc này thời gian dài. Cách này tốt cho tôi khi chưa dẫn dắt đội bóng nào”, Carlo Ancelotti chia sẻ.

Huấn luyện viên Ancelotti sẽ đảm nhận vai trò phân tích về Champions League mùa này trên trang Goal. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Italy sẽ đưa ra ý kiến và phân tích về Champions League mùa giải 2015 - 2016. Những bài độc quyền của Carlo Ancelotti được đăng trên trang Goal.

Trong sự nghiệp cầm quân, ông đã dẫn dắt 7 đội bóng gồm những câu lạc bộ lớn như Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG, Real Madrid. Huấn luyện viên 56 tuổi đã giành khá nhiều danh hiệu. Đáng chú ý là 3 chức vô địch Champions League (2 cùng AC Milan và 1 với Real Madrid).

Sau khi Carlo Ancelotti không thể giúp đội chủ sân Bernabeu bảo vệ ngôi vương châu Âu, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng với ông. Khi không phải bận rộn với công việc huấn luyện, nhà cầm quân người Italy dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Thời gian qua, có thông tin Carlo Ancelotti sẽ trở lại công việc huấn luyện dẫn dắt một đội bóng Anh.

Ancelotti tin Ronaldo giành vua phá lưới La Liga mùa này

Dù Ronaldo đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, cựu HLV Carlo Ancelotti vẫn tin học trò cũ trở thành chân sút số 1 tại La Liga 2015/16.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm