Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp vũ công Rainbow Phạm và Tina Nguyễn khoe vẻ gợi cảm

Rainbow Phạm và Tina Nguyễn khoe đường cong trong bộ ảnh thời trang bikini.

Là những vũ công trẻ đẹp, sở hữu hình thể chuẩn, Rainbow Phạm và Tina Nguyễn luôn được săn đón trong các sự kiện giải trí ở các nước bạn như: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…
Là những vũ công trẻ đẹp, sở hữu hình thể chuẩn, Rainbow Phạm và Tina Nguyễn đã góp mặt trong các sự kiện giải trí ở Singapore, Thái Lan, Malaysia và sắp tới là Hàn Quốc…
Nhập mô tả cho
Mới đây nhất, đôi vũ công xinh đẹp nhận lời mời xuất hiện trong bộ ảnh thời trang bikini cho một tạp chí ở Việt Nam.
Nhập mô tả ch
Rainbow Phạm từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam và Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, khoa Huấn luyện múa biên đạo múa.
Nhập mô tả cho
Đam mê những vũ điệu từ bé, được đào tạo bài bản nên Rainbow Phạm nhanh chóng trở thành một vũ công điêu luyện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hiện tại, người đẹp có thể tự tin đứng lớp giảng dạy truyền lửa đam mê cho bạn trẻ.
Nhập mô tả cho ả
Tina Nguyễn (TP HCM) yêu thích nhảy múa từ nhỏ, và được đào tạo tại Singapore. Nhớ lại cơ duyên giúp mình gắn bó với vai trò của một dancer, Tina Nguyễn chia sẻ: “Ngày đó, được sự giới thiệu của một người bạn, tôi bắt đầu tìm hiểu và tự học nhảy. Càng học tôi càng cảm thấy yêu thích và muốn trở thành dancer chuyên nghiệp”.
Nhập mô tả cho
“Tập luyện sexy dance giúp bạn có một hình thể quyến rũ. Những động tác buộc các cơ của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm sự mềm dẻo, còn đôi chân sẽ thon gọn và khỏe khoắn hơn", Tina Nguyễn nói.
Nhập mô tả
Hai vũ công luôn đặt ra những tiêu chí gắt gao trong các bài diễn để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng mang tính nghệ thuật cao.


Nhập mô tả ch
Khác hẳn với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy trên sân khấu, ngoài đời Rainbow Phạm và Tina Nguyễn rất giản dị. Hai người đẹp nói năng lễ phép, từ tốn, cởi mở, dễ gần nên chiếm được cảm tình của người đối diện. Trong những bộ bikini quyến rũ, khuôn mặt được chuyên gia trang điểm Khải Thiên chăm chút, những người mẫu kiêm vũ công phô diễn vẻ quyến rũ khi tạo dáng.

Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm