Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp vợ chồng miền Tây vừa sáng tác vừa song ca

Thọ Hùng - Kim Cương là cặp song ca được nhiều khán giả mê nhạc trữ tình yêu thích. Ngoài đời, họ cũng là đôi vợ chồng hạnh phúc.

Cặp đôi Thọ Hùng - Kim Cương đã cho ra đời nhiều ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero như Đi cày, Về đâu anh đi, Duyên phận đời em, Bên nhau chúc xuân, Duyên phận con gái, Tôi yêu giai diệu Bolero, Tình em anh quên, Sao em đành lòng…

Đây là những ca khúc do Thọ Hùng sáng tác, được anh hoặc vợ - ca sĩ Kim Cương, hoặc 2 vợ chồng cùng thể hiện. Giai điệu trong bài hát được đánh giá truyền cảm và mộc mạc như quê hương Trà Ôn, Vĩnh Long của họ.

vo chong song ca anh 1
Cặp vợ chồng Thọ Hùng - Kim Cương.

Thọ Hùng xuất thân từ một gia đình có truyền thống cải lương, anh cũng có nhiều năm làm nhạc công chuyên nghiệp. Anh chia sẻ: “Tuy đã là nhạc công, bầu show đám tiệc hơn 3 năm trước, tôi chưa từng được đào tạo chính quy về sáng tác. Năm ngoái, chợt có nhã hứng sáng tác nhạc cho mình và vợ hát, tôi đã cố công học hỏi từ các bạn bè là nhạc sĩ”.

Khi bước vào cuộc hành trình mới, Thọ Hùng từng bị nhiều người chê bai, nhưng không vì thế mà anh chùn bước. “Những clip chồng đàn vợ hát như Vì đâu anh đi, Duyên phận lỡ làng đăng lên YouTube được nhiều người biết đến và yêu thích, trở thành động lực giúp tôi vượt qua trở ngại ban đầu để cùng vợ tiếp bước trên con đường nghệ thuật”, anh nhớ lại.

vo chong song ca anh 2

Con đường theo đuổi nghệ thuật của Thọ Hùng - Kim Cương không hề bằng phẳng.

Với tình yêu nghề, Thọ Hùng miệt mài sáng tác những ca khúc cho vợ mình hát. Bằng nhiều công sức và tâm huyết, cặp nghệ sĩ Thọ Hùng - Kim Cương nỗ lực để xây dựng tổ ấm hoành tráng trong năm sau. Hiện cả 2 mở một công ty riêng để có thể phát triển mạnh hơn về kinh tế. Sắp tới, Thọ Hùng dự kiến đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giải trí của mình.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Thọ Hùng - Kim Cương, độc giả truy cập fanpage Vợ chồng song ca hoặc Zing Mp3.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm