Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp vợ chồng cưới nhau 7 năm mới biết là chị em ruột

Một cặp vợ chồng người Brazil bất ngờ phát hiện họ là chị em ruột sau khi người mẹ tiết lộ sự thật này trên chương trình phát thanh.

Cặp vợ chồng Adriana và Leandro là chị em ruột.

Theo Mirror, cô Adriana (39 tuổi) và người chồng Leandro (37 tuổi), ở với nhau 7 năm và có một con gái 6 tuổi. Cả 2 đều tốn nhiều công sức để tìm kiếm bà mẹ có tên Maria, người đã bỏ rơi họ khi cặp vợ chồng còn nhỏ. Tuy nhiên, cả hai không ngờ rằng người phụ nữ này là mẹ của họ.

Adriana, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, không gặp mẹ khi cô mới một tuổi và được bố nuôi dưỡng. Trong khi đó, tài xế Leandro, biết rằng bị mẹ ruột bỏ rơi ở Sao Paulo khi anh mới 8 tuổi. Leandro sau đó lớn lên cùng mẹ kế.

Trong khi Leandro vẫn ở lại Sao Paulo, Adriana rời quê hương đến một thành phố khác để làm giúp việc. Cô sau đó kết hôn với một người đàn ông trong 15 năm và có 3 đứa con. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên 10 năm trước, sau khi Adriana ly hôn và trở về Sao Paulo. Ngay sau buổi gặp đầu tiên, họ nhanh chóng phải lòng nhau và chuyển đến ở chung. 

Không từ bỏ hy vọng tìm kiếm mẹ ruột, Adriana liên lạc với một đài phát thanh địa phương trong thành phố để nhờ giúp đỡ. Tuần này, hai mẹ con được gặp nhau trong chương trình phát thanh sau nhiều năm xa cách. Cuối chương trình, người mẹ bất ngờ tiết lộ một bí mật, bà còn có một con người trai khác và đó chính là Leandro.  

Quá bàng hoàng với tiết lộ của mẹ, Adriana nói: "Con không thể tin điều mẹ đang nói. Leandro là chồng con". Cô chia sẻ: "Bây giờ tôi chỉ sợ khi về nhà và Leandro sẽ rời bỏ tôi. Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Tuy nhiên trái với suy đoán của Adiana, sau khi biết sự thực, Leandro vẫn rất thương yêu vợ. Cả hai nói rằng họ sẽ tiếp tục chung sống với nhau mặc dù là anh em ruột.

"Chỉ có cái chết mới có thể chia lìa chúng tôi. Tất cả điều này xảy ra là do Chúa sắp đặt. Tất nhiên, mọi việc có thể đã khác nếu chúng tôi biết trước sự thật", Adriana chia sẻ.

Bình An

Bạn có thể quan tâm