Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao Trung Quốc bị phản ứng vì hôn trước ống kính

Thành Nghị và Viên Băng Nghiên ôm hôn trong buổi họp báo quảng bá phim. Khán giả cho rằng cả hai sử dụng chiêu trò để gây chú ý.

Ngày 16/8, Sohu đưa tin hai diễn viên 9X Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tham gia buổi họp báo quảng bá bộ phim đang phát sóng là Lưu ly (tên cũ: Lưu ly mỹ nhân sát). Nội dung phim xoay quanh mối nhân duyên 10 kiếp đầy khổ ải của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị thể hiện).

Hai nghệ sĩ diễn lại nhiều cảnh tình cảm trong phim như ôm từ phía sau, hôn má, đọc những câu thoại ngọt ngào. Viên Băng Nghiên không ngại ngần trao nụ hôn cho Thành Nghị khiến nam diễn viên bất ngờ.

Vien Bang Nghien Luu ly my nhan sat anh 1

Nụ hôn của Viên Băng Nghiên gây bất ngờ cho cả bạn diễn và khán giả.

Nụ hôn của Viên Băng Nghiên khiến fan của cặp diễn viên thích thú. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng hai diễn viên trẻ muốn được truyền thông quan tâm nên bất chấp tất cả, thể hiện tình ý ở ngoài đời.

Khi nhận những chỉ trích PR phim quá lố, Viên Băng Nghiên giải thích: "Tôi là người bắt nhịp khá chậm vì vậy lúc đầu thường ngại ngùng. Tuy nhiên, quảng bá phim là một phần yêu cầu trong công việc của người diễn viên. Đã là nghệ sĩ, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, để khán giả cảm nhận được tình cảm của nhân vật đó".

Vien Bang Nghien Luu ly my nhan sat anh 2

Viên Băng Nghiên và Thành Nghị trong phim.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Học múa chuyên nghiệp từ năm 6 tuổi, ngay từ bé, cô đã được mời lưu diễn tại các liên hoan múa danh tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2010, Băng Nghiên thi đỗ khoa Diễn viên và Biên đạo múa Học viện Hý kịch Thượng Hải và chọn theo học diễn xuất.

Các tác phẩm đáng chú ý của cô có thể kể đến Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu... Bộ phim Lưu ly đang được phát sóng cũng nhận đánh giá tích cực.

Tạo hình cổ trang của mỹ nhân Trung Quốc khiến khán giả bỏ phim

Viên Băng Nghiên gây thất vọng về nhan sắc trong bộ phim "Lưu Ly". Tạo hình cổ trang nhạt nhòa khiến người đẹp bị chê kém khí chất, không hợp với vai nữ chính.

An Chi

Bạn có thể quan tâm