Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ca thần thế hệ mới' Trần Dịch Tấn và vợ sau 24 năm bên nhau

Trần Dịch Tấn nổi tiếng là người chiều vợ dù Từ Hào Oanh bị mệnh danh là "nữ hoàng đốt tiền" ở Hong Kong. Tài tử bị bắt gặp lau mũi cho vợ trên phố.

Ngày 15/8, Sohu đưa tin nam ca sĩ Trần Dịch Tấn đưa bà xã Từ Hào Oanh và con gái Trần Khang Đề dạo phố. Danh ca Hong Kong được trông thấy cầm đồ, mở cửa xe cho vợ con. Khi Từ Hào Oanh dính bẩn, Trần Dịch Tấn còn dùng giấy lau mũi cho vợ.

Trần Dịch Tấn vốn nổi danh là "người đàn ông chiều vợ nhất giới giải trí". Điều này không chỉ thể hiện ở những cử chỉ quan tâm thường ngày mà nam ca sĩ còn để vợ đứng tên nhiều bất động sản có giá trị tới hơn 600 triệu HKD (hơn 77 triệu USD). Ngoài ra, danh ca còn mua căn hộ 300 m2 trị giá hơn 400 triệu HKD để dành tặng vợ.

Từ Hào Oanh vốn là nghệ sĩ, nhưng sau khi kết hôn cùng Trần Dịch Tấn năm 2006, cô nghỉ việc ở nhà chăm sóc gia đình. Nam ca sĩ mở cho vợ một cửa hàng thời trang, tuy nhiên việc kinh doanh không suôn sẻ. Theo truyền thông Hong Kong, Trần Dịch Tấn chỉ bỏ tiền ra để vợ bớt nhàm chán.

Mối quan hệ của Từ Hào Oanh và mẹ chồng không tốt bởi cô tiêu xài rất phung phí, có lần cô quẹt thẻ hơn 100.000 USD để mua quần áo trong một giờ. Nhưng Trần Dịch Tấn vẫn vui vẻ: "Kiếm tiền là để vợ tiêu. Thế nên vợ tiêu tiền của tôi là điều đương nhiên".

Tran Dich Tan yeu chieu vo anh 3

Từ Hào Oanh bên con gái Trần Khang Đề.

Thậm chí, Từ Hào Oanh từng dính tin ngoại tình, bị bắt gặp sử dụng ma túy với vài nghệ sĩ khác nhưng vẫn được danh ca lên tiếng bảo vệ. Họ quen nhau từ năm 1996, kết hôn năm 2006, đến nay đã có 24 năm bên nhau. Đó là 24 năm Trần Dịch Tấn hết lòng chiều chuộng và cung phụng vợ.

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được coi là "Ca thần thế hệ mới" sau Hứa Quán Kiệt, Trương Học Hữu và là "ông hoàng nhạc karaoke" của làng nhạc Hoa ngữ. Anh có phong cách cổ quái, lập dị, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Ngoài thành công trong âm nhạc, anh còn thường xuyên đóng phim và được mời làm giám khảo các chương trình tuyển chọn tài năng.

Trần Khôn quát tháo và ném tai nghe vào Tạ Đình Phong

Trần Khôn và Tạ Đình Phong là hai ngôi sao lớn trong giới giải trí Hoa ngữ. Họ từng xích mích dẫn đến không còn xuất hiện bên cạnh nhau.

An Chi

Bạn có thể quan tâm