Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao 'Hãy nắm tay anh' tung ảnh cưới long lanh

Sáng 31/7, Park Si Eun và Jin Tae Hyeo công khai ảnh cưới được thực hiện vào đầu tháng.

Theo Mydaily, sáng 31/7, cặp sao  phim Hãy nắm tay anh - Park Si Eun và Jin Tae Hyeo công bố bộ ảnh cưới ngay trước giờ hôn lễ. Chiều nay, lễ cưới chính thức diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Seoul (Hàn Quốc).
Theo Mydaily, sáng 31/7, cặp sao phim Hãy nắm tay anh (phát sóng khung 18h trên VTV3) - Park Si Eun và Jin Tae Hyeo công bố bộ ảnh cưới ngay trước giờ hôn lễ. Chiều nay, lễ cưới chính thức diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Seoul (Hàn Quốc).
Park Si Eun hạnh phúc bên chú rể điển trai.
Cặp sao gặp nhau trên phim trường Hoa bí ngô vào năm 2010. Tình yêu nảy nở từ giai đoạn đó, và sau 5 năm hẹn hò, họ mới quyết định kết hôn.
Chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 30/7, Jin Tae Hyeo viết: "Tôi không phải là người chu đáo và ấm áp, thậm chí vì công việc mà còn trở nên khó tính, quyết đoán. Nhiều người cho rằng tính tình của tôi không tốt, nhưng cho đến cùng vẫn có một người lúc nào cũng tin tưởng và ủng hộ tôi. Niềm tin yêu đó hướng tôi đến tương lai, muốn xây dựng cuộc đời cùng người đó".
Chia sẻ về việc cầu hôn, anh tiết lộ: "Tôi không có màn cầu hôn ấn tượng. Tự thấy rằng mình không phải là người như thế, mong mọi người chúc phúc... Tôi muốn nói rằng: 'Park Si Eun tiền bối, hãy làm vợ anh nhé', gửi đến cô ấy lời nói từ trái tim này". 
Park Si Eun sinh năm 1980, chú rể tương lai sinh năm 1981. Dù hơn một tuổi nhưng họ rất xứng đôi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm