Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao bản 'Bến Thượng Hải' kinh điển hội ngộ

Châu Nhuận Phát bất ngờ khi được gặp lại "Phùng Trình Trình" Triệu Nhã Chi trong dịp đầu năm.

Nhạc phim Bến Thượng Hải nổi tiếng gần 40 năm qua "Bến Thượng Hải" do Triệu Nhã Chi, Châu Nhuận Phát đóng chính cho đến giờ vẫn được đánh giá kinh điển.

Trên trang cá nhân mới đây, Triệu Nhã Chi chia sẻ những hình ảnh hội ngộ Châu Nhuận Phát. Nữ diễn viên gạo cội cho biết lần gặp gỡ này của 2 người là sự tình cờ.

“Hứa Văn Cường (tên nhân vật chính do Châu Nhuật Phát thủ vai) đến thăm đoàn phim, mọi người đều mừng rỡ”, Triệu Nhã Chi viết. Sao nữ Bến Thượng Hải kể Châu Nhuận Phát tình cờ đến thăm đoàn phim.

Chau Nhuan Phat Trieu Nha Chi hoi ngo anh 1
Châu Nhuận Phát hội ngộ Triệu Nhã Chi.

Bản thân ông cũng không ngờ Triệu Nhã Chi có mặt trong ê-kíp. Gặp lại người xưa ở thời điểm sau 38 năm phim ra rạp, họ cùng chụp ảnh kỷ niệm như thời còn là Hứa Văn Cường - Phùng Trình Trình.

Chau Nhuan Phat Trieu Nha Chi hoi ngo anh 2
Lương Vịnh Kỳ chụp ảnh bên Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi.

Báo chí Trung Quốc gọi đây là buổi trùng phùng của hai diễn viên kinh điển. Bến Thượng Hải đã vài lần được dựng thành phim nhưng cho đến giờ, bản phim năm 1980 do Triệu Nhã Chi, Châu Nhuận Phát, Lữ Lương Vỹ, Thang Trấn Nghiệp đóng vẫn được đánh giá là kinh điển.

Đây cũng là một trong 10 phim xuất sắc nhất trong lịch sử làm phim của đài TVB. Phim đưa tên tuổi Châu Nhuận Phát vươn tầm quốc tế.

“Tôi và anh Châu Nhuận Phát đã khác xưa. Tôi bằng lòng với cuộc sống bên gia đình sau đổ vỡ hôn nhân còn anh ấy cũng có hạnh phúc riêng cùng sự nghiệp tầm cỡ", Triệu Nhã Chi kể.

"Đoàn phim năm đó, ai cũng thay đổi. Tôi vẫn thỉnh thoảng liên lạc với Trang Văn Thanh (đóng vai phụ Nguyệt Kỳ). Cô hiện đã xuất gia”, bà cho biết.

Chau Nhuan Phat Trieu Nha Chi hoi ngo anh 3
Cặp đôi nổi tiếng Bến Thượng Hải bản 1980 đã khác xưa. Triệu Nhã Chi được khen trẻ đẹp so với tuổi ngoài lục tuần.

38 năm sau ngày phim ra mắt, Triệu Nhã Chi đã ở tuổi 63. Bà có cuộc sống đầm ấm bên chồng con. Triệu Nhã Chi được ca tụng là “giai nhân không tuổi” nhờ nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi ngoài lục tuần.

Trong sự nghiệp đóng phim, ngoài Bến Thượng Hải, Triệu Nhã Chi còn ghi dấu ấn đậm nét với Bạch Nương tử truyền kỳ, Hoa Mộc Lan, Lửa thiêu cung A Phòng, Đế nữ hoa, Quan Thế Âm.

Vợ Châu Nhuận Phát lần đầu chia sẻ nỗi đau mất con

Trần Hội Liên có một lần mang bầu và sảy thai ở giai đoạn cuối thai kỳ. Sau lần đó, vợ chồng bà chấp nhận sống không con cái.

Tăng Chí Vỹ: Trùm showbiz Hong Kong dính bê bối hiếp dâm hàng loạt

Tăng Chí Vỹ là diễn viên hàng đầu, MC số một và cũng là nhà sản xuất phim danh tiếng ở Hong Kong. Nhưng những ngày qua, tên tuổi ông lại gắn liền với cáo buộc "hiếp dâm".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm