Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Châu Nhuận Phát lần đầu chia sẻ nỗi đau mất con

Trần Hội Liên có một lần mang bầu và sảy thai ở giai đoạn cuối thai kỳ. Sau lần đó, vợ chồng bà chấp nhận sống không con cái.

Tờ Epoch Times đưa tin hôm 29/10, vợ Châu Nhuận Phát lần đầu chia sẻ về nỗi đau mất con với truyền thông. Bà khóc khi kể lại bi kịch con gái hơn 7 tháng tuổi qua đời vì tràng hoa quấn cổ.

Trần Hội Liên kết hôn với Châu Nhuận Phát năm 1987. Năm 1991, bà mang thai con đầu lòng. Khi thai nhi hơn 7 tháng tuổi, biến cố đã xảy ra. "Gần thời điểm dự sinh, vợ chồng tôi háo hức chờ con ra đời", bà nhớ lại.

Vo Chau Nhuan Phat va noi dau mat con anh 1
Trần Hội Liên trò chuyện về nỗi đau mất con.

"Đến một ngày, tôi quay sang hỏi chồng vì sao hôm nay con gái ngoan vậy, không còn đạp bụng mẹ. Rồi chúng tôi đều sợ hãi, dự cảm điều chẳng lành. Đến viện kiểm tra, bác sĩ nói con gái qua đời do tràng hoa quấn cổ, là ngạt thở mà chết", bà khóc nói.

"Con gái của tôi chết. Đó là điều tôi không thể chấp nhận. Ngày hôm đó, con nằm ngoan trong bụng mẹ lại hóa ra là ngày mẹ con xa nhau" - Trần Hội Liên không kiềm chế được xúc động.

Vo Chau Nhuan Phat va noi dau mat con anh 2
Vợ chồng Châu Nhuận Phát quyết định làm từ thiện 99% tài sản.

Sau khi mất con, Trần Hội Liên quyết định dành tình yêu cho những đứa trẻ đáng thương ở Hong Kong. Vợ chồng bà quyết định từ thiện 99% tài sản đứng tên hai người.

Trần Hội Liên là vợ thứ hai của tài tử nổi tiếng và cũng là doanh nhân giàu có. 30 năm gắn bó bên nhau nhưng cặp đôi không có con. Nam diễn viên Bến Thượng Hải sẵn sàng từ bỏ ước mơ làm cha sau khi chứng kiến vợ sảy thai một lần.

Châu Nhuận Phát là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong trong những năm qua. Ông cũng là nghệ sĩ hiếm có của Hoa ngữ vươn tầm ảnh hưởng ra thế giới.

Vo Chau Nhuan Phat va noi dau mat con anh 3
Họ bên nhau tròn 30 năm.

Theo Sina, ngôi sao phim Bến Thượng Hải có tiếng tiết kiệm dù giàu có. Hơn 40 năm trong nghề, thù lao của Châu Nhuận Phát hiện khoảng 5 triệu USD cho một dự án phim. Ngoài ra, ông và vợ còn sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị. Nhưng ngày ngày, Châu Nhuận Phát vẫn di chuyển bằng phương tiện công cộng thay vì xe riêng.

Về đời tư, ông từng yêu Trần Ngọc Liên trước khi kết hôn với một phụ nữ khác. Cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài 9 tháng. Sau đó, tài tử kết hôn với người vợ hiện tại.

Châu Nhuận Phát: Tuổi già gầy yếu, tuềnh toàng không còn ai nhận ra

Nam diễn viên nổi tiếng Châu Nhuận Phát khiến nhiều người ngạc nhiên vì hình ảnh già nua, mặc giản dị đến mức tuềnh toàng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm