Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp nghệ sĩ hạng A đánh mất sự nghiệp vì ngoại tình

Nam diễn viên Masahiro Higashide và nữ diễn viên trẻ Erika Karata bị phát hiện ngoại tình trong suốt 3 năm. Cặp đôi bị cắt vai diễn và quảng cáo vì hành vi sai trái của mình.

Ngày 30/1, trang Sina đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Masahiro Higashide đang chịu hậu quả nặng nề sau khi vụ ngoại tình của anh và bạn diễn kém 9 tuổi Erika Karata bị phát hiện.

Masahiro Higashide va Erika Karata ngoai tinh anh 1

Hành vi ngoại tình với Erika Karata khiến sự nghiệp của Masahiro Higashide lao đao.

Bộ phim The Detective and The Prosecutor có sự tham gia của Masahiro Higashide vừa chiếu những tập đầu tiên nhưng bị khán giả tẩy chay và yêu cầu gỡ bỏ khỏi kênh truyền hình. Khán giả Nhật Bản chia sẻ dù họ thấy có lỗi với công sức của các diễn viên khác nhưng không thể chịu được khi trông thấy Masahiro Higashide.

Bên cạnh đó, Masahiro Higashide bị 4 nhà quảng cáo xóa bỏ tên khỏi các chiến dịch tuyên truyền. Nam diễn viên nhận được từ 45-60 triệu yen cho một hợp đồng quảng cáo nhưng hiện tại anh phải bồi thường gấp nhiều lần, tổng số tiền lên tới 600 triệu yen (khoảng hơn 5,5 triệu USD).

Nữ diễn viên Erika Karata từ ngọc nữ mới của làng giải trí Nhật Bản cũng bị cắt vai diễn khỏi bộ phim Prayers in the Emergency Room. Trước đó, cô bị loại khỏi một tác phẩm của đài Tokyo TV và dự kiến sẽ mất luôn vai trong một tác phẩm khác của đài NHK vì khán giả đang có phản ứng rất tiêu cực trước tên tuổi của Erika Karata.

Erika Karata và Masahiro Higashide hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Asako I & II (2018), tác phẩm từng được chọn để tham gia liên hoan phim Cannes. Đáng nói là khi đó Erika Karata mới 19 tuổi, chưa đến tuổi trưởng thành tại Nhật Bản.

Sau khi tin tức ngoại tình bị lộ, hai vợ chồng Masahiro Higashide và Anne Watanabe đã sống ly thân. Theo trang Bunshun, công ty quản lý của Masahiro Higashide đã thừa nhận vụ scandal và khẳng định đây là sự thiếu chín chắn, thiếu trách nhiệm của tài tử 32 tuổi. Masahiro Higashide đang cầu xin vợ tha thứ để được quay về.

Masahiro Higashide va Erika Karata ngoai tinh anh 2

Erika Karata từ ngọc nữ được săn đón trở thành hồ ly tinh nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Masahiro Higashide sinh năm 1988 là diễn viên truyền hình nổi tiếng Nhật Bản. Anh từng tham gia các bộ phim được chiếu khắp châu Á như Death Note: Light Up the New World (2015), Ký sinh thú (Parasyte - 2014), Bá vương học đường (2014)...

Theo truyền thông Nhật Bản, Masahiro Higashide từng có ý định tán tỉnh nữ diễn viên Nagasawa Masami khi quay phim chung. Tuy nhiên, Masami không có hứng thú với đàn ông đã có gia đình vì vậy cô lịch sự từ chối những cử chỉ thân mật của Masahiro Higashide.

Còn nữ diễn viên trẻ Erika Karata sinh năm 1997, là minh tinh đang lên của Nhật Bản. Cô sở hữu vẻ đẹp vừa trong sáng vừa mạnh mẽ. Erika Karata từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal) cùng Song Joong Ki và Jang Dong Gun. Hiện tại, Erika Karata đã phải đóng trang cá nhân, xóa tài khoản Instagram.

Vụ ngoại tình chấn động làng giải trí Nhật Bản

Nam diễn viên Masahiro Higashide bị phát hiện phản bội siêu mẫu Anne Watanabe khi cô đang mang thai con thứ ba. Đáng nói đối tượng của anh, Erika Karata, mới 19 tuổi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm