Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong không đón Tết cùng Vương Phi

Tài tử Hong Kong đi du lịch Nhật Bản cùng bạn bè. Anh không đưa bạn gái Vương Phi theo cùng.

Ngày 26/1, trang QQ đưa tin Tạ Đình Phong cùng bạn bè có chuyến đi trượt tuyết tại Hokkaido, Nhật Bản vào dịp đầu năm mới 2020. Tài tử Hong Kong vui vẻ tham gia các trò chơi với một số người bạn như Lưu Hạo Long, Từ Hào Oanh, Kevin Boy, Quách Vĩ Lượng, Hiệp Bội Văn. Tuy nhiên, anh không đưa bạn gái Vương Phi theo cùng.

Ta Dinh Phong don tet khong co Vuong Phi anh 1

Tạ Đình Phong nhiều lần bị bắt gặp có hoạt động riêng, vui vẻ một mình mà không dành thời gian bên bạn gái.

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Phi đang ở Bắc Kinh đón Tết một mình. Năm nay, con gái Lý Yên du học và không trở về nhà vào dịp lễ.

Lần cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong được trông thấy bên nhau là vào tháng 3/2019. Cặp đôi còn không xuất hiện trong ngày sinh nhật của đối phương. Truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng có ý định quay lại sau 6 năm ly hôn. Diva làng nhạc Hoa ngữ đến nhà chồng cũ tiệc tùng tới nửa đêm. Trong khi đó, Lý Á Bằng từng chia sẻ muốn cho con gái Lý Yên một gia đình trọn vẹn.

Ta Dinh Phong don tet khong co Vuong Phi anh 2

Nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp chị em hơn kém nhau 11 tuổi đang rạn nứt.

Tuy nhiên, người hâm mộ của cặp đôi Vương Phi và Tạ Đình Phong cho rằng những thông tin trên không xác thực. Tạ Đình Phong và Vương Phi là mẫu nghệ sĩ sống phóng khoáng, không quan tâm tới những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội và ánh mắt của công chúng.

Hai nghệ sĩ ít khi chia sẻ tình cảm cá nhân, nhưng gắn bó bền chặt. Họ thường hẹn hò khi cùng về Bắc Kinh. Mặt khác, trong cuộc sống thường ngày, Tạ Đình Phong sống tại Hong Kong để chăm lo việc kinh doanh, Vương Phi sống ở Bắc Kinh.

Phim đồng tính ‘Thúc thúc’ được vinh danh tại Hong Kong

Bộ phim “Thúc thúc” mới giành giải cao nhất của Hiệp hội Phê bình phim Hong Kong. Tác phẩm được đánh giá là một câu chuyện tình đồng tính chín chắn, nhẹ nhàng, và đầy dũng cảm.

An Chi

Bạn có thể quan tâm