Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp MC 'Bài hát yêu thích' tình tứ trong hậu trường

MC Danh Tùng và Thùy Linh không chỉ diễn ăn ý trên sân khấu, mà còn rất thân mật và quấn quít.

Từ giữa năm 2013, cặp đôi MC Danh Tùng và Thùy Linh dính nghi án tình cảm. Nhưng sau đó mọi chuyện im ắng, dư luận lại rộ tin hai người đã đường ai nấy đi, có người cho rằng họ chủ động giữ kín chuyện tình cảm. Mới đây, cả hai lại có những khoảnh khắc rất thân mật, tình tứ sau hậu trường Bài hát yêu thích tháng 10.

Trên sân khấu, Danh Tùng và Thùy Linh là một cặp đôi MC rất ăn ý.
Sau hậu trường, Thùy Linh e ấp dịu dàng bên Danh Tùng - chàng MC điển trai .
Danh Tùng không chỉ thu hút trên sân khấu với lối dẫn gần gũi và điềm đạm, chàng MC này cũng thu hút các khán giả nữ với ngoại hình đẹp và lãng tử.
Cô MC đa tài Thuỳ Linh duyên dáng, thu hút với ngoại hình trong sáng và cách nói chuyện đáng yêu. Sánh bước bên Danh Tùng, cô như một nửa hoàn hảo của chàng MC điển trai và đa tài này.
Cặp MC chia sẻ, họ không chỉ rất ăn ý trên sân khấu mà còn rất hợp nhau ở những sở thích đáng yêu ngoài đời, ví dụ như chụp ảnh tự sướng. Facebook của họ tràn ngập những hình ảnh selfie cùng nhau. 
Lời cặp đôi này: "Chỉ cần 30 giây nghỉ quay, hay trước giờ lên sóng là đã... như thế này đây".

Thùy Linh cho biết: "Mình và Danh Tùng cùng mất điện thoại một lúc. Đến lúc được tặng điện thoại, cũng cùng được tặng một lúc 2 chiếc giống nhau". Họ khoe món quà 7 Sắc màu yêu LAI 504c.

LAI 504c là chiếc điện thoại trong series 7 Sắc Màu Yêu của Mobiistar, với camera selfie góc chụp rông, độ phân giải 5 megapixel và camera chính trang bị cảm biến Sony Exmor, độ phân giải 8 megapixel.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm