Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Hoa ngữ

Bộ phim truyền hình "Khi anh chạy về phía em" do Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di đóng chính, đang nhận được những phản hồi tích cực của khán giả nhờ tình tiết ngọt ngào dễ thương.

Chu Duc Nhien anh 1

QQ đưa tin ngay từ khi bấm máy, bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường Khi anh chạy về phía em đã được khán giả chú ý nhờ sở hữu hai gương mặt được yêu thích của thể loại này là nam diễn viên Chu Dực Nhiên và cô nàng đáng yêu Trương Miểu Di. Hiện tại, các chỉ số truyền thông của phim và diễn viên đang ngày một tăng cao. Ảnh: Youku.

Chu Duc Nhien anh 2

Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô ấy bệnh không hề nhẹ của Trúc Dĩ. Trong đó, Trương Miểu Di vào vai nữ sinh Tô Tại Tại tính cách hoạt bát đáng yêu. Chu Dực Nhiên đóng nam thần Trương Lục Nhượng, giỏi các môn tự nhiên nhưng lại kém tiếng Anh. Ở nhà, Trương Lục Nhượng luôn bị mẹ đối xử bất công, so sánh với em trai, tạo áp lực học tập dẫn đến tính cách ít nói, không thích giao tiếp. Tuy nhiên, sau khi gặp Tô Tại Tại, anh dần mở lòng nhờ sự lạc quan, dễ thương của cô. Ảnh: Youku.

Chu Duc Nhien anh 3

Phim cũng là hành trình theo đuổi nam thần của nữ chính, khá giống với các tác phẩm thanh xuân vườn trường. Tuy nhiên, Tô Tại Tại không phải cô gái học dốt, luôn hành động ngốc nghếch cần được nam chính bảo vệ. Cô thông minh, còn dạy kèm Trương Lục Nhượng môn tiếng Anh, thường đứng lên bảo vệ mình và các bạn. Nam chính Trương Lục Nhượng không phải mẫu con trai lạnh lùng, coi thường nữ chính vì học kém mà do bị tổn thương tâm lý nên ít nói. Việc xây dựng tính cách nhân vật như vậy được khán giả đánh giá là phù hợp với thực tế hơn. Ảnh: Youku.

Chu Duc Nhien anh 4

Theo QQ, nội dung Khi anh chạy về phía em xoay quanh bối cảnh sân trường cấp ba, do đó, không có nhiều mâu thuẫn hay điểm khác lạ để khai thác. Điều giúp bộ phim được khán giả yêu thích là những chi tiết dễ thương, ngọt ngào trong đời sống học trò, cùng diễn xuất tự nhiên, ngoại hình đẹp của dàn diễn viên. Ảnh: Youku.

Chu Duc Nhien anh 5

Bên cạnh đó, phim được cầm trịch bởi đạo diễn Miêu Đích Thụ, người từng truyền tải thành công tinh thần nồng nhiệt, sự đáng yêu của tuổi trẻ trong các bộ phim như Chúng ta đáng yêu như thế, Bây giờ mình gặp nhau đi, Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em, Ngày mai cũng muốn gặp anh. Ảnh: Youku.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chồng ngọc nữ Nhật Bản tự trách mình vì vợ ngoại tình

Sự việc ngọc nữ Nhật Bản Ryoko Hirosue ngoại tình gây chấn động giới giải trí. Chồng nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi, thừa nhận cả hai đang trong quá trình ly hôn.

Dương Mịch mất 10 hợp đồng quảng cáo

Sự nghiệp của Dương Mịch đang ở thời điểm bước ngoặt. Trước đây, cô từng nắm giữ khoảng 20 hợp đồng quảng cáo trong tay.

Giai đoạn đen tối nhất của Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm

Trần Khải Lâm từng suy sụp tinh thần khi bắt đầu chuyển sang đóng phim. Cô bị khán giả chỉ trích diễn dở, là bình hoa di động.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm