Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi sao Việt thích thú với MV 'Sau tất cả' phiên bản mới

Mới đây, phiên bản mới của MV “Sau tất cả” đã được các cặp đôi sao Việt như Văn Anh - Tú Vi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ trên trang cá nhân.

MV Sau tất cả phiên bản mới khiến người xem xúc động bởi nội dung sâu sắc về tình yêu qua sự thể hiện mới lạ của cặp đôi Erik - Minh Như (quán quân X-Factor 2016). Erik đã thành công khi giữ nguyên tinh thần của bản gốc với giọng hát truyền cảm và cách xử lý tinh tế.

Điểm mới nhất là khi kết hợp với giọng hát đầy nội lực của Minh Như, bản song ca mới đã chiếm trọn cảm tình của người nghe bởi sự hòa quyện say đắm, cảm xúc của hai giọng hát triển vọng trong Vpop.

Mở đầu, MV thu hút sự chú ý bằng câu hát quen thuộc “Sau tất cả, mình lại trở về với nhau” qua giọng hát truyền cảm của Erik. Tiếp đó, MV kết nối các giác quan người xem bằng những góc quay tinh tế và lãng mạn.

MV kể lại chuyện tình của một cặp đôi mới chia tay, nhưng chàng trai đã khéo léo vờ mất nhẫn cầu hôn và nhờ cô gái tìm giúp. Cặp đôi đã yêu lại từ đầu khi cùng đi qua những địa điểm đầy ắp kỷ niệm.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 1
MV Sau tất cả phiên bản mới khiến người xem xúc động bởi nội dung sâu sắc.

MV khiến người xem tin rằng sau những hờn giận, những vấp ngã trong tình yêu, chỉ cần cả hai không bỏ cuộc, chắc chắn tình yêu sẽ lại được tìm thấy.

Nhiều khán giả còn tinh tế nghiệm ra tình yêu này chẳng khác một ly cà phê sữa: có ngọt ngào của yêu thương, có đắng ngắt của hờn giận, nhưng sau tất cả, tâm hồn và cảm xúc vẫn đồng điệu như thuở ban đầu. Xem MV Sau tất cả tại đây.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 2
Cặp đôi quay lại hạnh phúc như thuở ban đầu.

Mới đây, Đông Nhi đã không giấu nổi sự thích thú khi chia sẻ dòng trạng thái kèm MV Sau tất cả phiên bản mới này. Dòng trạng thái có đoạn: “Đang ngồi xem clip ‘Sau Tất Cả’ và nhấm nháp ly cà phê sữa do anh @Ong Cao Thang trổ tài pha chế. Tự nhiên Nhi thấy, tình cảm 8 năm của 2 đứa sao mà giống hệt ly café sữa ảnh pha mình uống đến thế”.

 Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng lý giải cách ví von tình yêu của mình: “…là vì nó có ‘ngọt’ và ‘đắng’ đó! Nhi rất biết ơn anh Thắng vì đã cho Nhi một ‘Tình Yêu Café Sữa’ mà phải hết 8 phần là ‘ngọt’ rồi. ‘Ngọt’ chính là khi anh Thắng chiều chuộng, lo lắng cho cô Nhi bánh bèo từng việc nhỏ nhất. Còn 2 phần ‘đắng’ là lúc cô Nhi bướng bỉnh trỗi dậy, anh cứng rắn ‘làm lớn chuyện’ để mình thay đổi tốt hơn. Nhờ đó mà hai đứa hiểu nhau ngày càng nhiều, đồng điệu đến nỗi chỉ nhìn vào mắt nhau thôi là biết người kia đang nghĩ gì ngay".

Ngoi Sao Phuong Nam anh 3
Fan chúc phúc cho cặp đôi Vpop.

Status của Đông Nhi đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và comment trên trang cá nhân. Không ít fan đồng cảm và chia sẻ tâm sự của mình qua status của giọng ca Khóc khi xem MV này.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 4
Nhiều bạn trẻ mong chờ MV kỷ niệm tình yêu của cặp đôi.

Cô ca sĩ Pink girl còn hứa hẹn “chắc rảnh rỗi sẽ làm một clip kỷ niệm “Tình yêu café sữa” của 2 đứa giống như MV ‘Sau tất cả’ này”, kèm hashtag #tinhyeucafesua #ngondungdieu.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 5
Dòng trạng thái của Tú Vi trên trang cá nhân.

Ngoài Đông Nhi và Ông Cao Thắng, “cặp đôi ngôn tình” Tú Vi - Văn Anh cũng hào hứng với MV lãng mạn này. Tú Vi còn “khoe khéo” tình yêu của cô với Văn Anh chỉ có một phần đắng và đến 9 phần ngọt.

 
Ngoi Sao Phuong Nam anh 6

Tình yêu giống như ly cà phê sữa, có vị ngọt ngào của sữa đặc, chút đắng của cà phê nhưng “sau tất cả”, sự hòa quyện ấy luôn mang đến vị ngon đúng điệu. Ngôi Sao Phương Nam - Cho vị cà phê sữa ngon đúng điệu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm