Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi 'cổ tích' hoàng gia Anh lần đầu xuất hiện trước công chúng

Bất chấp thời tiết giá lạnh, người dân vẫn đổ ra đường chào đón Hoàng tử Harry và hôn thê xinh đẹp người Mỹ, bày tỏ sự ngưỡng mộ, niềm yêu mến và chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

Hoàng tử Harry tiết lộ màn cầu hôn lãng mạn Hoàng tử Anh và vợ chưa cưới chia sẻ thông tin về mối quan hệ của họ sau khi hoàng gia Anh thông báo cặp đôi sẽ kết hôn vào năm 2018.
hoang tu Harry ket hon anh 1
Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle chính thức diện kiến công chúng trong một sự kiện cộng đồng tổ chức tại Nottingham, Anh vào ngày 1/12. Tiết trời giá lạnh song người dân vẫn háo hức đổ ra đường để bày tỏ niềm yêu mến với Hoàng tử Harry và cô dâu tương lai.
hoang tu Harry ket hon anh 2
Người dân Nottingham chào đón cặp đôi hoàng gia bằng những tiếng reo hò, những lá cờ Anh, Mỹ, những bó hoa và lời chúc mừng.  Đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện trước công chúng kể từ khi Hoàng gia Anh công bố về lễ đính hôn và kế hoạch đám cưới của họ hồi đầu tuần này.
hoang tu Harry ket hon anh 3
Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle bước xuống từ chiếc xe Range Rove màu đen trong tiếng hò reo chào đón của đám đông tại High Pavement, cạnh Bảo tàng Công lý Quốc gia. Nữ diễn viên người Mỹ mặc chiếc áo len cổ lọ màu xanh navy, khoác áo choàng mang phong cách lịch lãm của nhà thiết kế người Canada Mackage. Hoàng tử Harry phối hợp rất ăn ý với hôn thê khi diện áo khoác cùng màu. 
hoang tu Harry ket hon anh 4
Cả hai đã dành gần nửa tiếng để gặp gỡ, bắt tay, chào hỏi người dân và nhận những lời chúc phúc từ họ. Meghan thậm chí còn nhặt giúp găng tay bị rơi của một người trong đám đông. Irene Hardman, một người dành rất nhiều tình cảm cho Hoàng gia Anh, cho biết khi Meghan tiến tới, bà đã nắm lấy tay cô và nói: "Hãy chăm sóc hoàng tử cho chúng tôi nhé. Tôi chắc chắn cô sẽ có một cuộc sống ngọt ngào cùng anh ấy".
hoang tu Harry ket hon anh 5
Từ Bảo tàng Công lý quốc gia, Harry và Meghan tới tham dự hội chợ triển lãm từ thiện nhân Ngày AIDS Thế giới ở Nottingham Contemporary. Cùng ngày, hoàng tử Anh và hôn thê cũng tới thăm Học viện Nottingham, gặp gỡ các giáo viên trong một chương trình từ thiện của trường. Cặp đôi hào hứng xem buổi biểu diễn nhạc kịch hiphop của các sinh viên tại đây và chụp ảnh lưu niệm trước khi ra về. 
hoang tu Harry ket hon anh 6
Xuất thân từ hai hoàn cảnh khác nhau, Harry, 33 tuổi, và Meghan Markle, 36 tuổi, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, từng kết hôn với Trevor Engelson, chủ một công ty sản xuất vào năm 2011, sau đó ly dị vào năm 2013. 
hoang tu Harry ket hon anh 7
Hôn nhân của Harry và Meghan từng bị cho là không "môn đăng hậu đối" khi Meghan mang dòng máu đa chủng tộc và có xuất thân thường dân. Cô là người Mỹ gốc Phi, cha mang hai dòng máu Hà Lan và Ireland. 
hoang tu Harry ket hon anh 8
Tuy nhiên, sau tất cả, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 5/2018 tại Cung điện Windsor. Nữ hoàng Elizabeth đã chấp thuận cuộc hôn nhân của Hoàng tử Harry một tuần sau khi bà kỷ niệm 70 năm ngày cưới với Hoàng thân Philip. Abbie Goodband, 22 tuổi, và Kathryn Moran, 25 tuổi, nằm trong số những người đặc biệt yêu mến cặp đôi hoàng gia. "Bạn phải tin vào chuyện cổ tích. Đó là một phần của hạnh phúc", Moran nói. Goodband thì cho rằng việc Meghan là người Mỹ và đã từng ly hôn khiến cho cô ấy "đáng tin cậy hơn". "Cô ấy là một người đẹp Hollywood, một phụ nữ hiện đại sống theo cách của riêng mình", Goodband nói. 
hoang tu Harry ket hon anh 9
Trước đó, nữ diễn viên Mỹ tuyên bố sẽ từ bỏ nghiệp diễn sau khi kết hôn, dành thời gian thực hiện các sứ mệnh nhân đạo cùng chồng. Cô vốn được nhiều tổ chức xã hội trên thế giới biết đến vì tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện và trao quyền cho phụ nữ. 
hoang tu Harry ket hon anh 10
Hoàng tử Harry hẹn hò cùng nữ diễn viên Meghan Markle từ tháng 7/2016. Cặp đôi không công bố thông tin này một cách rộng rãi cho đến tháng 9 vừa qua, khi họ cùng xuất hiện tại một sự kiện thể thao ở Toronto, Canada. 
Hoàng tử Harry và hôn thê người Mỹ 'ra mắt' công chúng Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghen Markle chính thức diện kiến công chúng trong một sự kiện cộng đồng tổ chức tại Nottingham, Anh vào ngày 1/12.

Ngụy An

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm