Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Vân Tường nói yêu vợ tại phiên tòa xử tội cưỡng dâm ở Australia

Phiên xử đầu tiên vụ án Cao Vân Tường và Vương Tinh có hành vi cưỡng dâm ở Australia được diễn ra vào sáng 5/4.

Theo hãng tin Phượng Hoàng, sáng 5/4, phiên xử đầu tiên về vụ Cao Vân Tường và Vương Tinh bị cáo buộc cưỡng đâm diễn ra tại Sydney, Australia. Cao Vân Tường cùng Vương Tinh không trực tiếp có mặt tại tòa. Hai người trả lời thẩm vấn qua video quay từ trại giam.

Cao Van Tuong bi bat vi cuong hiep anh 1
Đổng Tuyền rời tòa án vào sáng 5/4. Cô cúi mặt và né tránh mọi câu hỏi từ truyền thông.

Tại phòng giam, Cao Vân Tường mặc áo tù màu xanh, tay cầm một một cuốn sách tiếng Anh. Theo phóng viên Trung Quốc có mặt tại hiện trường, qua video, Cao Vân Tường biểu cảm nhẹ nhõm, bình tĩnh đối diện những câu hỏi từ thẩm phán.

Không chỉ thế, tài tử Thắng thiên hạ còn vẫy tay với gia đình qua màn hình. Anh nói lời yêu dành cho vợ Đổng Tuyền: “Tuyền, anh yêu em”.

Phía bên ngoài tòa án, cha mẹ và vợ Cao Vân Tường là Đổng Tuyền cũng có mặt tại phiên xử. Theo QQ, buổi điều trần đầu tiên chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút. Phía tòa án quyết định lùi ngày xét xử sang 10/4 để luật sư cùng cơ quan công tố tiếp tục hoàn thiện hồ sơ.

Cao Van Tuong bi bat vi cuong hiep anh 2
Cao Vân Tường nói lời yêu vợ từ trại giam.

Luật sư Cao Vân Tường đưa ra đề nghị được xin bảo lãnh để tại ngoại.

Vụ việc nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục đang gây xôn xao tại Trung Quốc. Theo nguồn tin từ Sina, người phụ nữ 36 tuổi tố cáo Cao Vân Tường là một nghệ sĩ Hoa kiều đang sống tại Sydney. Cô đã lập gia đình và được nhận xét là người chăm chỉ, có cuộc sống kín đáo, không xô bồ.

Hôm 29/3, phía Cao Vân Tường nộp đơn xin bảo lãnh nhưng bị cơ quan điều tra từ chối.

Cao Van Tuong bi bat vi cuong hiep anh 3
Đổng Tuyền và cha mẹ Cao Vân Tường đến Australia dự phiên tòa.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.  

Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới. Một số nguồn tin cho biết Đổng Tuyền đang mang thai con thứ hai. Cô sốc và tổn thương vì tai tiếng của chồng.

Tài tử Trung Quốc bị tố sống thác loạn sau vụ mỹ nhân chết lõa thể

Hình ảnh nữ diễn viên Nhậm Kiều đi đêm với tài tử Dương Húc Văn trước khi cô qua đời được công bố mới đây. Đáng nói, Dương Húc Văn còn qua đêm với hai người phụ nữ khác nữa.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm