Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hong Kong dự lễ cưới tài tử 'Tuyệt đỉnh Kung Fu'

Lễ cưới nam diễn viên Lâm Tử Thiện được tổ chức vào tối 3/4 tại Hong Kong với sự có mặt của nhiều ngôi sao truyền hình.

Clip nghệ sĩ Hong Kong dự lễ cưới tài tử phim Châu Tinh Trì Nhiều ngôi sao như Lâm Phong, Trịnh Gia Dĩnh, Dương Di đã có mặt trong ngày vui Lâm Tử Thiện.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 1
Tối 3/4, Lâm Tử Thiện và bạn gái Đổng Bội Hân tổ chức lễ cưới tại Hong Kong. Họ đã đăng ký kết hôn từ tháng 10/2017. Họ hẹn hò 6 năm trước khi tiến đến hôn nhân.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 2
Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu cùng chú rể. Lâm Tử Thiện chia sẻ anh đã khóc khi nói lời yêu Đổng Bội Hân. “Tôi là người dễ khóc, nói lời yêu cô ấy cũng khóc. Buổi sáng khi rót trà cho cha mẹ vợ, tôi cũng không kiềm chế được nước mắt”, anh nói. Chia sẻ về dự định sinh em bé, họ cho biết muốn có con đầu lòng vào năm 2019.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 3
Lâm Tử Thiện sinh năm 1982 tại Hong Kong. Anh là diễn viên quen thuộc trong các phim hài của Châu Tinh Trì như Vua hài kịch, Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh Kung Fu. Nhưng sự nghiệp của Lâm Tử Thiện không có nhiều đột phá. Năm 2005, anh ký hợp đồng với TVB và tham gia một số vai phụ trong Tòa án lương tâm, Kẻ gian xảo
Lam Tu Thien cuoi vo anh 4
Theo On, nhờ quan hệ lâu năm trong giới nên lễ cưới của Lâm Tử Thiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tờ 163 còn so sánh dàn sao tại ngày cưới không khác gì đêm tiệc do TVB tổ chức. Phù rể có Viên Vĩ Hào, dàn anh em túc trực trong ngày cưới có Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh. Vợ chồng Dương Di - La Trọng Khiêm (ảnh) cũng có mặt rất sớm.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 5
Người đẹp Hong Kong Cẩu Vân Tuệ xuất hiện nổi bật trong bộ đầm đen chấm gót.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 6
Nữ diễn viên Hoàng Tâm Dĩnh với phong cách già dặn. Cô là Á hậu Hong Kong 2012.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 7
Đường Thi Vịnh và Mã Quốc Minh diện đồ cùng tông. Mã Quốc Minh được coi là tài tử hạng A của TVB sau khi nhiều đàn anh ra đi.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 8
Trịnh Gia Dĩnh một mình đến sự kiện. Anh né tránh câu hỏi về lễ cưới với Trần Khải Lâm. Trịnh Gia Dĩnh cũng là người anh thân thiết của Lâm Tử Thiện.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 9
Lâm Phong xuất hiện khá muộn. Anh vừa kết thúc chuyện tình 5 năm với Ngô Thiên Ngữ. Tài tử được cho đang hẹn hò một người mẫu Đại lục.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 10
Ngô Trác Hy với phong cách trẻ trung. Những năm gần đây, sự nghiệp Ngô Trác Hy xuống dốc trông thấy.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 11
Lâm Thinh Bân cũng có mặt trong dàn sao khách mời.
Lam Tu Thien cuoi vo anh 12
Cô dâu, chú rể bền dàn khách mời. Lâm Tử Thiện cho biết lễ cưới tốn chi phí vài triệu HKD. "Tôi từ chối nói về con số cụ thể tuy nhiên đó là con số không hề nhỏ. Bạn bè đến dự cưới đông hơn tôi dự đoán", anh chia sẻ.

Nhan sắc thay đổi của các hoa đán TVB trong 50 năm qua

Trong lịch sử hơn 50 năm thành lập, TVB đã tạo ra nhiều tên tuổi giai nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: On, HKChannel.
Video: On.

Bạn có thể quan tâm