Chủ đầu tư sân bay Long Thành: Xây xong nhà ga thôi chưa đủ
Lãnh đạo ACV thừa nhận nếu không có hệ thống đường bay, hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, nhà ga xây xong cũng không phát huy giá trị.
1.494 kết quả phù hợp
Lãnh đạo ACV thừa nhận nếu không có hệ thống đường bay, hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, nhà ga xây xong cũng không phát huy giá trị.
Long Thành phải quy hoạch đồng bộ hạ tầng và thể chế đủ mạnh nếu muốn sân bay Long Thành phát triển như Changi, Suvarnabhumi và trở thành động lực kinh tế vùng.
Theo chuyên gia, cần có chiến lược quy hoạch đồng bộ, hạ tầng và thể chế đủ mạnh để sân bay Long Thành vươn tầm thế giới như Changi hay Suvarnabhumi.
Dự toán kinh phí để xây dựng khu thương mại tự do gần sân bay Long Thành khoảng 16 tỷ USD với diện tích gần 8.300 ha.
Masteri Centre Point và Lumière Boulevard không chỉ sở hữu ưu thế hạ tầng và tiện nghi, mà còn là nơi thiên nhiên và cộng đồng văn minh song hành trong từng trải nghiệm.
Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cho biết Sở vừa trình dự thảo phương án tổ chức đưa đón cán bộ, công chức, viên chức, người lao động từ Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu lên làm việc.
Công an Hà Nội đang xác minh vụ tai nạn nghi người đàn ông lái xe máy đi ngược chiều cao tốc Đại lộ Thăng Long, tông vào ô tô dẫn đến tử vong.
9 quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 vừa được TP Thủ Đức công bố gắn với 11 trọng điểm phát triển, tạo nền tảng thu hút đầu tư và thúc đẩy các ngành mũi nhọn.
TP Thủ Đức vừa công bố 9 đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000, đồng thời trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho loạt dự án.
Khu vực quanh phà Cát Lái kẹt xe từ chiều tối 22/6 và đến gần nửa đêm vẫn ùn tắc nghiêm trọng, ôtô xếp dài hơn 3 km, nhiều người đợi 4 tiếng vẫn chưa qua được phà.
Chiếc ôtô 7 chỗ bất ngờ chao đảo, mất kiểm soát, lao ra khỏi làn đường cao tốc và tông mạnh vào hàng rào thép chắn là hàng rào bảo vệ hành lanh an toàn giao thông.
Sáng ngày 17/6, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đoạn qua địa bàn thành phố Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh).
Dù lệnh cấm xe máy vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây có hiệu lực từ 3 ngày trước, tình trạng giao thông tại khu cửa ngõ phía Đông TP.HCM vẫn tiếp tục hỗn loạn.
Các dự án nút giao Tân Vạn, đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đang trở nên sôi động, thu hút dòng tiền đầu tư tại các khu vực kết nối hạ tầng.
Trên quốc lộ 1A qua tỉnh Bình Thuận, anh D. di chuyển với vận tốc lên đến 106 km/h trong khi đoạn đường này chỉ cho phép tối đa 60 km/h.
Sau gần 2 năm khởi công, đường Vành đai 3 TP.HCM đoạn đi qua TP Thủ Đức đã thành hình, hàng trăm trụ cầu cạn đã được lao lắp dầm, thi công bản mặt cầu.
Sau gần 2 năm kể từ ngày khởi công, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đoạn qua tỉnh Đồng Nai đã thảm nhựa nhiều đoạn và giải phóng gần 100% mặt bằng.
Cần cẩu của một công trình bất ngờ ngã ra đường đè hai ôtô, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng tại TP.HCM, vào chiều nay.
Tập đoàn Sơn Hải là nhà thầu "quen mặt" tại các dự án cao tốc và nổi tiếng với những tấm biển "bảo hành 5 năm", "bảo hành 10 năm" trên các tuyến đường đơn vị này thi công.
Đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 4 km từ nút giao An Phú đến Vành đai 2 được tổ chức lại giao thông, dừng cho phép xe máy chạy vào.