Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Thái Sơn hẹn hò ứng viên hoa hậu Việt Nam

Sau hàng loạt scandal tình ái cùng với các chân dài Quế Vân, Hồng Quế, Cao Thùy Dương... nam ca sĩ lại bị bắt gặp hẹn hò tình tứ cùng chân dài Lê Hà.

Vừa qua, Cao Thái Sơn có buổi hẹn hò ăn uống, thân mật cùng chân dài Lê Ngân Hà. Xuất hiện tại một nhà hàng, Cao Thái Sơn thoải mái tận hưởng ngày nghỉ thư giãn bên người đẹp mặc cho mọi ánh mắt xung quanh đều hướng về mình.
Cả hai liên tục chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ những kỷ niệm sau một thời gian dài không gặp gỡ.
Lê Hà sinh năm 1993, đang là sinh viên năm 3 Đại học HUTech. Ngân Hà cũng là một trong 40 thí sinh lọt vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.
Cao Thái Sơn cho biết, tranh thủ ngày nghỉ, anh đưa Lê Hà đi ăn uống để cổ vũ tinh thần cho cô trong đêm thi chung khảo sắp tới tại Bạc Liêu.
Nhắc đến những scandal đã qua, Cao Thái Sơn muốn “lờ” đi tất cả, không suy nghĩ nhiều để chú tâm vào công việc. Sau hàng loạt những chuyến lưu diễn nước ngoài, ca sĩ Pha lê tím sẽ dành thời gian đầu tư cho các dự án âm nhạc sắp tung ra mắt.
Anh rất ga- lăng khi cẩn thận cuốn bánh, chăm sóc tỉ mỉ cho Lê Hà xuyên suốt buổi ăn uống.
Anh còn cho biết, trong đêm ra thi của Ngân Hà vào cuối tuần tại Bạc Liêu, anh sẽ sắp xếp lịch trình để về tỉnh cổ vũ cho cô.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/theo-dau-sao/43573001/cao-thai-son-hen-ho-ung-vien-hoa-hau-viet-nam/

Theo Mai Gia Ly/ Thegioivanhoa

Bạn có thể quan tâm