Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Thái Sơn gặp vận đen khi vừa đến châu Âu

Ngay sau khi phát hành album "Điều ngọt ngào nhất", nam ca sĩ sinh năm 1985 vội vã lên đường sang châu Âu biểu diễn, tuy nhiên, chưa kịp gặp fan, anh đã bị thất lạc hành lý.

Cao Thái Sơn gặp vận đen khi vừa đến châu Âu

Ngay sau khi phát hành album "Điều ngọt ngào nhất", nam ca sĩ sinh năm 1985 vội vã lên đường sang châu Âu biểu diễn, tuy nhiên, chưa kịp gặp fan, anh đã bị thất lạc hành lý.

Chưa kịp tận hưởng những điều thú vị, mới mẻ ở Anh và Pháp, Cao Thái Sơn lại phải đối mặt với một sự thật đáng buồn là hành lý bị thất lạc. Điều đó đồng nghĩa với việc nam ca sĩ chỉ có bên người vài bộ quần áo để thay chứ không có trang phục biểu diễn.

Thế nhưng trong cái rủi có cái may, Cao Thái Sơn đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè ở châu Âu. Đó chính là lý do anh chàng nhanh chóng giải quyết êm xuôi chuyện thất lạc hành lý và thoải mái đi thăm thú các cảnh đẹp ở Anh - Pháp.

Những hình ảnh mới của Cao Thái Sơn ở London (Anh):

Đây là chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của Cao Thái Sơn kể từ khi xảy ra vụ lùm xùm bị cáo buộc yêu và lừa tiền một anh chàng Việt kiều.

Anh từng chia sẻ: "Chẳng riêng gì showbiz mà ngành nghề nào cũng có chuyện tốt xấu, hay dở cả thôi. Cũng như trong gia đình, bề ngoài thì thế nhưng bên trong có bao nhiêu “cái dở” nhưng ai cũng muốn giấu kín. Chỉ có những người "vạch áo cho người xem lưng", nhiều chuyện thì thiên hạ mới xôn xao bàn tán…".

... Và khiến không ít người choáng váng với tâm sự: "Theo những gì tôi biết thì scandal có ồn ào tới đâu rồi cũng bị lãng quên. Ai cũng có cuộc sống riêng, mình càng ít chuyện thì càng thoải mái. Có lẽ bởi tôi suy nghĩ khá thoáng nên thấy những scandal của showbiz đều là chuyện… thường ngày ở huyện!".

Những biến động liên tiếp xảy đến trong cuộc sống khiến suy nghĩ của Cao Thái Sơn thay đổi khá nhiều. Anh cho biết: "Có lẽ sự hiền lành bị người khác bắt nạt là nhược điểm nhưng bây giờ tôi mới hiểu đó lại là ưu điểm khi những người hiểu và yêu thương sẽ luôn bảo vệ mình, không bao giờ quay lưng lại. Tôi chấp nhận bị bắt nạt cũng được, bù lại sẽ có nhiều người yêu thương hơn."

Những hình ảnh mới nhất được Cao Thái Sơn thực hiện khi dừng chân ở London. Vì chỉ biểu diễn trong những ngày cuối tuần nên anh chàng có khá nhiều thời gian để thăm thú và xả stress sau một thời gian dài tập trung chuẩn bị cho album Điều ngọt ngào nhất.

Dưới ống kính nhiếp ảnh Law Cafre, Cao Thái Sơn muốn xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới: trẻ trung và năng động. Anh hy vọng đây cũng là động lực để mình tiếp tục những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm