Một trạm thu phí phải xả trạm 38 lần vì kẹt xe trong 4 ngày nghỉ lễ
Chỉ trong 4 ngày, trạm T2 trên QL51 nhiều lần phải xả trạm thu phí với thời lượng trung bình khoảng 30 phút để giải tỏa ùn tắc giao thông.
320 kết quả phù hợp
Một trạm thu phí phải xả trạm 38 lần vì kẹt xe trong 4 ngày nghỉ lễ
Chỉ trong 4 ngày, trạm T2 trên QL51 nhiều lần phải xả trạm thu phí với thời lượng trung bình khoảng 30 phút để giải tỏa ùn tắc giao thông.
Chưa kiểm soát được điểm ngập mới ở chân cầu Thủ Thiêm 2
Đại diện Sở Xây dựng giải thích nguyên nhân TP Thủ Đức luôn bị ngập nặng và cho biết đơn vị này chưa thể kiểm soát được điểm ngập mới.
Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai theo góc nhìn chuyên gia
Sở hữu một ngôi nhà thứ hai vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp vừa có thể đầu tư sinh lời bền vững đang trở thành xu hướng của nhiều nhà đầu tư.
Quy hoạch Long Thành hướng đến thành phố sân bay đầu tiên trong nước
Hướng đến một thành phố sân bay đầu tiên của cả nước trong tương lai là mục tiêu của huyện Long Thành, Đồng Nai nhằm khai thác tối đa các tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.
734.000 tỷ đồng đầu tư loạt dự án đường cao tốc, sân bay
Với nguồn vốn 734.000 tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng giao thông, cả nước sẽ có động lực phát triển mới, góp phần tăng trưởng kinh tế như bài học tại Hải Phòng, Quảng Ninh.
TP.HCM đầu tư 17 km vành đai 4 bằng vốn PPP
Dự án Vành đai 4 (đoạn cầu qua sông Sài Gòn - kênh Thầy Cai) dài 17 km được đầu tư phương thức đối tác công tư (PPP).
Triển khai dự án xây dựng tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
Chính phủ quyết nghị triển khai dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 bảo đảm tuân thủ pháp luật, tiến độ, chất lượng công trình.
Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành
Những dự án giao thông trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư dành cho thị trường bất động sản Long Thành.
Du lịch hè Hồ Tràm ‘bùng nổ’ với loạt hoạt động tại NovaWorld Ho Tram
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Miền Nam có thể cạnh tranh logistics với Singapore, Hong Kong?
Thế mạnh của miền Nam so với các trung tâm logistics khác là sự tăng trưởng của sản xuất nội địa, do đó có thể trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Du khách đi Lý Sơn vạ vật vì độc quyền tàu cao tốc
Các doanh nghiệp kinh doanh tàu cao tốc tuyến vận tải biển Sa Kỳ - Lý Sơn tự thỏa hiệp bố trí phiên chuyến tàu cao tốc chưa phù hợp khiến du khách bức xúc vì chờ đợi quá lâu.
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được áp dụng cơ chế, chính sách đặc biệt
Chủ tịch Quốc hội vừa ký ban hành nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1.
HomeResort - sự hợp nhất giữa BĐS nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng
Đô thị biển ra đời là sự hợp nhất giữa bất động sản nhà ở và sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng với những tính năng và tiện ích đặc biệt.
Bình Châu Hồ Tràm là điểm đến mới của nhà đầu tư phía Bắc
Cung đường Bình Châu - Hồ Tràm kéo dài tới Hàm Tân (Bình Thuận) bước vào chu kỳ phát triển với hàng loạt dự án triển khai, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ khách hàng phía Bắc.
Quốc hội chốt hơn 84.000 tỷ đồng đầu tư 3 tuyến cao tốc cho phía nam
Với việc Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư, 3 tuyến cao tốc phía nam được hưởng nhiều cơ chế, chính sách đặc thù khi triển khai.
Thị xã Tân Uyên hoàn thiện hạ tầng để lên thành phố
Để chuẩn bị lên thành phố năm 2023, Tân Uyên được chính quyền tỉnh Bình Dương đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội.
Vì sao không đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức BOT?
Đã có liên danh nhà đầu tư sẵn sàng thi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, nhưng Bộ GTVT vẫn quyết định triển khai dự án bằng tiền từ ngân sách.
2.000 km cao tốc, xây kiểu gì để xong trong 3 năm?
Chất vấn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về tính khả thi của việc phải hoàn thành 7 dự án cao tốc với tổng chiều dài gần 2.000 km vào năm 2025.
Thị trường BĐS Bình Châu - Hồ Tràm vào giai đoạn tăng tốc
Khu vực Bình Châu - Hồ Tràm đang dần hoàn thiện hạ tầng giao thông với hình thái của một “thủ phủ” resort phía nam, góp phần nâng tầm giá trị BĐS nơi đây.
Vì sao tổng mức đầu tư, chi phí GPMB đường vành đai 3 TP.HCM cao?
Theo ông Phan Văn Mãi, mỗi đường có vị trí khác nhau, chi phí cũng sẽ khác nhau. Đường vành đai 3 TP.HCM đi qua khu đô thị hóa, có mật độ dân cư đông nên chi phí GPMB cao hơn.