Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Mỹ Kim bắt tay doanh nghiệp Hàn ra mắt thương hiệu Total Chicken

Nữ diễn viên, ca sĩ Cao Mỹ Kim vừa hợp tác với Tập đoàn Bussan Hàn Quốc ra mắt chi nhánh thức ăn nhanh thương hiệu Total Chicken đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 5/1.

Tập đoàn Bussan Hàn Quốc là một trong những đơn vị kinh doanh ngành hàng thức ăn nhanh thành công tại xứ sở kim chi và các nước khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên Bussan tiến một bước mới khi mạnh dạn đầu tư vào thị trường Việt Nam - một thị trường rất năng động của ngành dịch vụ kinh doanh thức ăn nhanh.

Total Chicken anh 1
Cao Mỹ Kim tiến hành nghi lễ cắt băng khai trương nhà hàng Total Chicken.

Nữ diễn viên, ca sĩ Cao Mỹ Kim - Giám đốc thương hiệu Total Chicken tại Việt Nam chia sẻ đây là một bước tiến mới để Bussan đưa thương hiệu thức ăn nhanh thuần Á vào thị trường Việt Nam.

“Sau khi chi nhánh đầu tiên tại 203 Bùi Viện, phường Phạm ngũ Lão, quận 1, TP.HCM đi vào hoạt động, dự án tiếp theo của chúng tôi trong năm 2018 là phủ sóng khắp các thành phố năng động tại miền Nam như: Biên Hòa, Vũng Tàu, Phan Thiết... Tổng cộng là 15 chi nhánh mới trong năm nay”, người đẹp chia sẻ.

Total Chicken anh 2
Cao Mỹ Kim xuất hiện giản nhưng đầy quyền lực ngày khai trương Total Chicken.
Total Chicken anh 3
Bình Minh, MC Anh Quân đến chúc mừng người đẹp.

Chuỗi cửa hàng phục vụ thức ăn nhanh của Total Chicken đưa nhiều món ăn mới lạ của xứ sở kim chi vào Việt Nam. Nhằm đáp lại thị hiếu chuộng món ăn Hàn của cộng đồng người Việt, Total Chicken còn đưa cả những món nướng yêu thích của giới trẻ vào phục vụ như: cánh gà, đùi gà nướng, đặc biệt là các món mì, lẩu nổi tiếng của các nước châu Á.

Total Chicken anh 4
Ca sĩ Huỳnh Nhật Huy, Hoàng Phi Kha, Tô Lâm và MC Xuân Tiến có mặt cùng Cao Mỹ Kim trong buổi khai trương.
Total Chicken anh 5
Lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Đoan Trường đến mừng nhà hàng Total Chicken khai trương.

Có mặt tại lễ khai trương chi nhánh đầu tiên của Total Chicken tại Việt Nam, ông Jeon Won Kap - đại sứ nhãn hàng Total Chicken tại Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng tôi hiện là một trong những đơn vị cung ứng thức ăn nhanh thuần Á mang thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Hy vọng thương hiệu Total Chicken sẽ được đón nhận tốt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi yêu con người và đất nước các bạn”.

Sơn Trà

Ảnh: LV Phan, Thanh Tú, Trần Minh

Bạn có thể quan tâm