Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Hải Ninh xin lỗi vì hình ảnh kém duyên ở hậu trường

Trước những chỉ trích của khán giả, Cao Hải Ninh lên tiếng giải thích, hy vọng được công chúng bỏ qua.

Ngày 28/5, On đưa tin về clip ghi lại cảnh di chuyển của Cao Hải Ninh từ khu vực hậu trường lên sân khấu tại một sự kiện xảy ra vào giữa tháng 5. Hình ảnh cho thấy cô đã vứt rác không đúng nơi quy định.

Khi clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đa số cho rằng đây là hành động thiếu ý thức, khó chấp nhận.

Ngay sau đó, Cao Hải Ninh đã lên tiếng giải thích. Người đẹp cho biết bản thân không cố ý vứt rác bừa bãi, tuy nhiên, vì là chương trình ghi hình trực tiếp nên cô không kịp xử lý tình huống. Nữ diễn viên giải thích khi đang lau micro, nhạc nền của chương trình đã bật nên buộc cô phải di chuyển mà không kịp vứt rác. Cuối bài đăng, Cao Hải Ninh gửi lời xin lỗi tới khán giả và mong được tha thứ.

Cao Hai Ninh anh 1

Cao Hải Ninh bị chỉ trích vì vứt rác bừa bãi khi tham gia sự kiện.

Trước đó, tháng 3/2021, Cao Hải Ninh từng chia sẻ về quá khứ phải uống thuốc khống chế cảm xúc khi xuất hiện trong show Master's Talk ở vị trí khách mời. Nữ diễn viên cho hay cô trải qua giai đoạn trầm cảm vì bị khán giả ghét bỏ, đồng nghiệp xem thường.

Cao Hải Ninh sinh năm 1987, từng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008. Sau đó, cô được TVB ký hợp đồng độc quyền.

2020 được coi là năm bùng nổ trong sự nghiệp của Cao Hải Ninh sau sự xuất hiện trong 30 chưa phải là hết và bộ phim Sát thủ của TVB.

Lý do Regé-Jean Page từng bị chỉ trích khi góp mặt trong 'Bridgerton'

Nam diễn viên cho hay khán giả đặt câu hỏi rằng tại sao Page được chọn vào vai Simon Basset trong khi anh không có đôi mắt xanh đặc trưng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm