Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cantona suýt đánh nhau với bố Neymar sau trận PSG và MU

Trong trận đấu giữa PSG và MU tối 7/3, Eric Cantona và bố của Neymar đã có lời qua, tiếng lại. Rất may khi cái đầu nóng của cả 2 được can ngăn kịp thời.

Theo tiết lộ từ tờ RMC Sports, Cantona và bố của tiền đạo Neymar trải qua cuộc đấu khẩu kịch liệt tại sân Công viên các Hoàng tử. Cantona cố tình khiêu khích ông Neymar da Silva Sr sau khi MU đánh bại PSG 3-1 và giành quyền đi tiếp ở Champions League 2018/19.

Cantona dùng hành động đưa ngón tay vào giữa miệng ý ám chỉ: “Ông câm mồm đi”.

Cantona tranh cai nay lua cung bo Neymar o tran PSG – MU anh 1
Cantona hạnh phúc sau trận thắng kịch tính của MU.

Neymar da Silva Sr không phải là tay vừa. Ông lập tức đáp trả đối phương bằng lời lẽ không hay. Khi cái đầu nóng của Cantona và Neymar da Silva Sr đến đỉnh điểm, nhân viên bảo vệ có mặt kịp thời để giải quyết tình hình, nếu không khả năng cao cả 2 sẽ giải quyết bằng nắm đấm.

Giống như các cổ động viên, Cantona sống trong những phút sợ hãi khi MU đối diện nguy cơ lớn bị loại. Khi mọi chuyện dần chấm hết với “Quỷ đỏ”, tình huống trung vệ Presnel Kimpembe để bóng chạm tay ở khu vực 16,5 m giúp đội khách bất ngờ có cơ hội. Trên chấm 11 m, Marcus Rashford ghi bàn quyết định để giúp những người yêu mến MU vỡ òa.

Cantona tiến vào đường hầm sân Công viên các Hoàng tử ăn mừng cùng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và người thầy cũ Sir Alex Ferguson. Sau đó, cựu thủ quân MU đăng bài viết lên trang cá nhân chế giễu Neymar: “Khi PSG cần Neymar nhất, cậu ấy lại ngồi ngoài”.

Cantona tranh cai nay lua cung bo Neymar o tran PSG – MU anh 2
Neymar hoảng hốt trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử.

Trước trận lượt về vòng 16 đội, Neymar đã hồi phục chấn thương, song chưa thể trở lại vì thể lực không đảm bảo. Sau khi Rashford ghi bàn, ống kính truyền hình bắt gặp cảnh Neymar hoảng hốt và không tin chuyện gì đang xảy ra với PSG. Sau trận đấu, Neymar chỉ trích thẳng trọng tài và chuẩn bị nhận án phạt từ UEFA.

Ở 3 mùa giải liên tiếp của Champions League, PSG đều bị loại từ vòng 16 đội. Dù chi đến nửa tỷ euro mang về 2 siêu sao Neymar và Kylian Mbappe, song PSG chưa thể là đội bóng xứng tầm để thách thức ngôi vương Champions League.

HLV PSG: 'Thua MU là kết quả không hợp lý' Sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League bởi MU, HLV Thomas Tuchel bên phía PSG tỏ ra không phục với chiến thắng của đại diện nước Anh.

Sao trẻ MU phải mặc áo in logo PSG trong trận ngược dòng lịch sử

Không ai nghĩ rằng Greenwood sẽ được ra sân trong trận đấu với PSG nên sự chuẩn bị dành cho cầu thủ 17 tuổi chỉ mang tính chất qua loa.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Image

Bạn có thể quan tâm