Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canon ra mắt EOS 70D với công nghệ lấy nét mới

Công nghệ lấy nét mới mang tên Dual Pixel CMOS trên chiếc EOS 70D cho khả năng bắt nét tương tự như các máy quay cầm tay khi quay video.

Canon ra mắt EOS 70D với công nghệ lấy nét mới

Công nghệ lấy nét mới mang tên Dual Pixel CMOS trên chiếc EOS 70D cho khả năng bắt nét tương tự như các máy quay cầm tay khi quay video.

Canon vừa chính thức tung ra sản phẩm mới nhất trong phân khúc máy ảnh DSLR - chiếc EOS 70D với hệ thống lấy nét tự động mới mang tên Dual Pixel CMOS. Với công nghệ này, EOS 70D cho chất lượng quay video tương đương với những gì bạn có được trên một chiếc máy quay cầm tay hiện đại. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ Movie Servo, cho phép theo dõi cử động của các vật đang chuyển động.

Ảnh chính thức của chiếc Canon EOS 70D.

Trong khi Canon vốn có truyền thống sử dụng công nghệ lấy nét Live View, hệ thống Dual Pixel CMOS cho phép giảm số lần lấy nét (từ 2 xuống còn 1). Điều này đặc biệt có lợi khi quay video, giúp khắc phục tình trạng hệ thống lấy nét chậm các vật đang di chuyển (do phải qua 2 bước).

Bên cạnh công nghệ lấy nét mới, chiếc EOS 70D còn được tích hợp cảm biến APS-C CMOS 20,2 megapixel, chip xử lý DIGIC 5+, ISO hỗ trợ từ 100 đến 12.800 (có khả năng mở rộng lên 25.600) và khả năng chụp liên tiếp 7 khung hình/giây, lấy nét 19 điểm.

Để tăng cường khả năng kết nối, Canon cũng đã tích hợp công nghệ kết nối không dây, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh với các thiết bị di động hoặc điều khiển chiếc camera này bằng một smartphone. Ứng dụng EOS Remote đã được cung cấp trên cả iOS và Android, cho phép người dùng cài đặt tốc độ chụp, ISO và tốc độ màn trập.

Ông Yuchi Ishizuka - Chủ tịch kiêm CEO của Canon - cho biết: “Chiếc EOS 70D mới là một sản phẩm mang tính cách mạng trên dòng máy DSLR, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến cho việc chụp hình và quay video. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của nó, công nghệ kết nối công dây cũng như các tính năng sáng tạo và các bộ lọc giúp các bức ảnh trở nên nghệ thuật hơn và khả năng chia sẻ cũng dễ dàng hơn.

Canon EOS 70D có giá 1.199 USD cho phần thân máy, 1.349 USD cho bộ bao gồm ống kit 18-55 STM hoặc 1.549 USD nếu kèm ống kính 18-135 STM. Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm này:

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm