Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canon EOS M giá khoảng 20 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật đầu tiên của Canon đã được giới thiệu chính thức tại Việt Nam, với mức giá bán kèm ống kính dao động từ 19,5 đến 22,9 triệu đồng.

Canon EOS M giá khoảng 20 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật đầu tiên của Canon đã được giới thiệu chính thức tại Việt Nam, với mức giá bán kèm ống kính dao động từ 19,5 đến 22,9 triệu đồng.

Canon EOS M được bán kèm với 2 dòng ống kit và đèn flash Speedlite 90EX. Bộ kit gồm máy và ống EF-M 18-55mm f/3.5-5.6 IS có giá bán lẻ đề xuất 19,5 triệu đồng. Máy đi kèm với ống EF-M 22mm f/2 STM cùng một adaptor chuyển đổi ống kính có giá 20.650.000 đồng. Trong khi đó, bộ kit bao gồm máy và cả hai ống kính kể trên, cùng với một đèn flash Speedlite 90EX có giá 22,9 triệu đồng. Theo Canon, mức giá trên là giá bán lẻ đề xuất, có thể thay đổi ở mỗi đại lý.

EOS M là dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật đầu tiên của Canon, có khả năng cho chất lượng hình ảnh tốt tương đương các dòng máy chuyên nghiệp nhưng được đặt trong thân máy nhỏ gọn. EOS M có 4 màu sắc trẻ trung là đen, đỏ, trắng và bạc, màn hình cảm ứng đa điểm. Chỉ cần gắn thêm ngàm chuyển đổi, người dùng có thể sử dụng với tất cả các dòng ống kính từ trước đến nay của Canon.

Bên cạnh EOS M, Canon cũng đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng máy ảnh ống kính rời sử dụng cảm biến full-frame mới nhất của hãng - EOS 6D, với thân máy nhỏ gọn cùng mức giá hấp dẫn. Đây là dòng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Nikon D600, với giá bán tương đương 2.099 USD ở thị trường Mỹ. Canon chưa công bố giá bán chính thức của EOS 6D tại thị trường Việt Nam, nhưng dự báo sẽ không chênh lệch quá nhiều so với thị trường thế giới.

Điểm mạnh của dòng máy này là được tích hợp cảm biến full-frame nhưng có giá bán hấp dẫn, được trang bị một loạt công nghệ mới như bộ xử lý ảnh DIGIC 5+, hệ thống định vị GPS và kết nối Wi-Fi, giúp chia sẻ ảnh với các thiết bị khác một cách dễ dàng. EOS 6D sẽ thay thế cho dòng EOS 5D Mark II chuẩn bị ngừng sản xuất, nằm ở phân khúc dưới 5D Mark III và trên 7D.

Canon EOS 6D - máy ảnh full-frame nhỏ gọn nhất thế giới.

Canon EOS 650D - dòng máy ảnh chuyên nghiệp sở hữu màn hình cảm ứng đa chạm đầu tiên trên thế giới - cũng được Canon giới thiệu tới thị trường Việt Nam lần này. Cùng với đó là 5 dòng máy ảnh PowerShot, bao gồm các model SX500IS, SX160IS, G15, S110 và SX50HS. Nổi bật nhất trong số này là Canon PowerShot G15 - máy ảnh có tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới, với giá bán đề xuất 15,8 triệu đồng.

Đi kèm với các dòng máy ảnh mới, Canon cũng giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng máy in ảnh nhỏ gọn Selphy CP900 với khả năng kết nối Wi-Fi, cho chất lượng như trong phòng lab, và 5 máy in phun Pixma MP237/MG2270/MG3170/MG4270 và Pixma Ink Efficient E510 cho khả năng in ấn chất lượng cao. Đây là đợt ra mắt sản phẩm mới thứ hai trong năm của Canon tại thị trường Việt Nam, với các dòng sản phẩm hướng tới phân khúc trung và cao cấp. Với việc ra mắt loạt sản phẩm mới này, Canon tiếp tục khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của hãng.

L.A

Theo Infonet

L.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm