Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canon EOS M5: Máy ảnh không gương lật chuyên chụp chân dung

Ra mắt từ giữa năm 2016, mẫu máy mirrorless mới nhất của Canon được đánh giá cao, cho chất lượng ảnh không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp EOS 80D.

Canon EOS M5 anh 1
Ảnh của Canon EOS M5 sắc nét nhờ hệ thống lấy nét 49 điểm, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 và cảm biến CMOS APS - C 24.2 megapixel.
Canon EOS M5 anh 2
Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, thiếu sáng, Canon EOS M5 vẫn xử lý khá tốt nhờ vào chế độ bắt nét Dual Pixel CMOS AF, và chip xử lý DIGIC 7.
Canon EOS M5 anh 3
Mẫu máy mirrorless mới nhất của Canon cũng ghi điểm với khả năng cân bằng màu sắc, cho màu ảnh trung thực, bắt mắt. Ảnh: Nhựt Hùng.
Canon EOS M5 anh 4
Ảnh chụp streetstyle này cho thấy khả năng bắt nét tốt của máy dù chủ thể đang chuyển động.
Canon EOS M5 anh 5
Khả năng xóa phông, tạo chiều sâu cho ảnh của EOS M5 có thể thực hiện với cả ống kính kit đa dụng EF - M 18 - 150 mm F3.5 - 6.3 IS STM bán kèm máy.
Canon EOS M5 anh 6
Chất lượng ảnh của EOS M5 được cho là sánh ngang với máy ảnh Canon EOS 80D.
Canon EOS M5 anh 7
Ra đời sau các “đàn anh” M10, M3, EOS M5 của Canon kế thừa và bổ sung nhiều tính năng chỉnh sửa ngay trên thân máy được cộng đồng nhiếp ảnh đánh giá tốt như chỉnh nhiễu sáng, sai màu, chỉnh lỗi tối 4 góc…
Canon EOS M5 anh 8
Thiết kế khác biệt của chiếc mirrorless này là vỏ ngoài có phần hoài cổ, thanh lịch hơn, trang bị tính năng chống mưa, chống bụi.

Canon EOS M5 là chiếc máy ảnh không gương lật (mirrorless) có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, được bán kèm ống kính có khả năng tháo rời. Ngoài các tính năng lấy nét tốc độ cao Dual Pixel CMOS AF, mang lại màu ảnh trung thực, sống động, thiết kế lịch lãm gọn nhẹ, Canon EOS M5 còn có nhiều ưu thế khác như khả năng điều khiển qua màn hình cảm ứng, khả năng chỉnh sửa ảnh ngay trên máy ảnh và tính năng kết nối phổ thông là NFC và Wi-Fi, cho phép người dùng kết nối máy ảnh với smartphone nhanh chóng.

Để biết thêm chi tiết các thông số kỹ thuật của Canon EOS M5 và giành cơ hội nhận ngay một chuyến đi chụp ảnh tại Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm trị giá 10 triệu đồng cũng như các chương trình khuyến mãi khác, độc giả truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm