Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cannes 2023 tràn ngập váy áo sexy

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 thu hút sự chú ý khi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Dàn người đẹp đọ sắc với váy xuyên thấu, mốt khoe nội y.

sao tao bao anh 9

Trong buổi ra mắt phim Killers of the Flower Moon, Naomi Campbell xuất hiện với tạo hình pha trộn giữa nét quyến rũ cùng vẻ sắc sảo. Cô chọn mẫu đầm tông đỏ nổi bật, có nhiều chi tiết cắt xẻ ở mặt trước. Ảnh: Wire Image.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới quảng bá cảnh sắc Việt Nam

Đương kim Miss Grand International, Isabella Menin, ấn tượng với phong cảnh và con người Việt Nam trong lần đầu đến thăm.

V (BTS) không dự Cannes

V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.

Jennie dự thảm đỏ Cannes 2023 sau khi lộ clip hẹn hò chấn động

Thảm đỏ Cannes 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Jennie (BlackPink) có những hành động thân thiết với Troye Sivan, The Weeknd và Lily-Rose Depp.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm