Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cannavaro: 'Tôi thích xem Iniesta hơn Messi'

Cựu cầu thủ Real Madrid đánh giá cao tài năng và nhân cách của tiền vệ người Tây Ban Nha Andres Iniesta.

“Tôi thích cách Iniesta chơi bóng. Tôi rất yêu thích cậu ấy”, Fabio Cannavaro chia sẻ trên AS. “Iniesta thi đấu với phong cách thật đặc biệt, là cầu thủ chuyên nghiệp và khiêm tốn. Mọi người có thể dõi theo Messi, nhưng tôi luôn thích xem Iniesta”.

Lionel Messi anh 1

Trong mắt Cannavaro, Iniesta là cái tên đáng theo dõi nhất. Ảnh: Getty.

Trước đó, HLV trưởng của CLB Guangzhou Evergrande cũng gây tranh cãi khi nhận xét Messi tài năng bậc nhất trong thế hệ cầu thủ hiện tại, nhưng chưa thể sánh với Diego Maradona.

“Tôi tôn trọng Messi. Đối với dàn cầu thủ thế hệ mới, Messi chắc chắn là một trong những người giỏi nhất. Tuy vậy, Maradona là sự khác biệt. Họ tìm cách ngăn cản Maradona, nhưng anh ấy luôn kiểm soát và thể hiện sự cứng rắn”, Cannavaro chia sẻ với Sky Sports.

“Messi ở top đầu, nhưng Maradona là thế giới khác. Tôi không bao giờ so sánh Maradona với cầu thủ khác. Tôi chưa từng xem Pele, nhưng đã có cơ hội theo dõi Maradona trong 7 năm và không bỏ lỡ bất kỳ trận nào của anh ấy. Maradona không phải là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Anh ấy chính là người giỏi nhất”, Cannavaro ca ngợi.

Cũng trong bài phát biểu trên AS, Cannavaro khẳng định đồng đội cũ ở Real là Zidane đã phạm sai lầm khi húc đầu Materrazi trong trận chung kết World Cup 2006. “Trên sân, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Zidane đã phạm sai lầm thật đáng xấu hổ, trong trận đấu cuối cùng của mình”, Cannavaro kết luận.

Messi hất văng Neymar, cười trừ khi bị phạm lỗi Lionel Messi và Neymar từng đối đầu nhau ở cấp câu lạc bộ cũng như tuyển quốc gia. Bộ đôi Nam Mỹ đã để lại những khoảnh khắc thú vị.

Messi và Ronaldo giải nghệ, bóng đá sẽ ra sao?

Một thế giới bóng đá hậu kỷ nguyên Messi và Ronaldo sẽ rất khác, với những dấu hỏi về sự kế thừa và tầm ảnh hưởng sau khi 2 siêu sao hàng đầu giải nghệ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm