Một chiếc F/A-18C cất cánh khỏi đường băng với 2 động cơ phản lực GE F-404. Các máy bay chiến đấu thường sử dụng cơ chế đốt nhiên liệu ở phần đuôi nhằm gia tăng lực đẩy toàn phần. Ảnh: Hải quân Mỹ |
Chiếc F-16 của Không quân Mỹ cất cánh từ căn cứ Aviano, Italy khi ở chế độ đốt sau hoàn toàn. Ảnh: DVIDS |
Luồng lửa phụt phía sau khi "chim ăn thịt" F-22 Rapter bay trong một buổi trình diễn. Do được gắn động cơ Pratt và Whitney F-119, tiêm kích F-22 có thể bay với tốc độ siêu thanh mà không cần thùng nhiên liệu phụ. Ảnh: Không quân Mỹ |
Tiêm kích F-15 Eagle sử dụng cả 2 động cơ tua bin phản lực cánh quạt Pratt và Whitney F-100 khi đốt nhiên liệu phụ. Ảnh: Không quân Mỹ |
Động cơ đốt sau của “ong bắp cày” F/A-18 C khi nó bắt đầu tăng tốc và rẽ trái. Ảnh: Hải quân Mỹ |
Chiến đấu cơ Grumman F-14 Tomcat chuẩn bị cất cánh. Ảnh: Hải quân Mỹ |
Hình ảnh ấn tượng của máy bay ném bom B-1 Lancer hoạt động với 4 động cơ GE F-110. Ảnh: Không quân Mỹ |
Hai động cơ Tumansky R-15B-300 phun lửa. Ảnh: Không quân Mỹ |
F-35B Lightning II đốt cháy nhiên liệu khi bay. Ảnh: Lockheed Martin |