Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát yêu cầu dừng trận đấu của Sint-Truidense ở phút 88

Do lo ngại an ninh trong trận derby Limburg giữa Sint-Truidense và KRC Genk, cảnh sát đã yêu cầu dừng trận đấu ở phút 88.

Sáng 29/9 (giờ Việt Nam), Sint-Truidense có cuộc tiếp đón KRC Genk trên sân nhà, tại vòng 9 Giải vô địch quốc gia Bỉ. Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu trận này.

Đội bóng của Công Phượng bị dẫn 0-3 sau 60 phút thi đấu. Dù vậy, cú đúp của Yohan Boli, xen kẽ là pha lập công của Pol Garcia đã giúp đội chủ nhà gỡ lại một điểm. Sau bàn gỡ hòa 3-3 của Boli ở phút 87, cổ động viên bên phía KRC Genk gây náo loạn.

Sint-Truidense bi dung tran dau anh 1
Trận derby Limburg kết thúc trong hỗn loạn. Ảnh: STVV.

Cảnh sát ngay lập tức được điều tới. Dù vậy, để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, cảnh sát đã yêu cầu dừng trận đấu. Sau trận, ông David Meekers, Chủ tịch Sint-Truidense, đã có lý giải trên Sporza.

"Trọng tài Visser đã nói với Chủ tịch Genk Croonen và tôi. Đó không phải là quyết định của anh ấy, mà là của cảnh sát. Họ cho rằng không thể đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và khán giả. Vì vậy, không còn lựa chọn nào khác ngoài kết thúc trận đấu sớm", ông Meekers cho biết.

"Một báo cáo sẽ được lập và sau đó Liên đoàn Bóng đá Bỉ sẽ phải đánh giá và quyết định điểm số cuối cùng. Tôi chỉ có thể nói rằng trận đấu đã dừng lại khi có xáo trộn trên khán đài. Mọi người đều thấy điều đó. Thật đáng xấu hổ".

Theo Voetbal, Genk có thể bị xử thua vì cổ động viên của họ khiến trận đấu bị dừng lại. Tuy nhiên, đội chủ nhà Sint-Truidense cũng khó thoát án phạt từ phía liên đoàn.

Công Phượng lỡ trận derby của Sint-Truidense

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Marc Brys của STVV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu chuẩn bị cho trận gặp Racing Genk thuộc vòng 9 Giải VĐQG Bỉ (29/9).

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm