Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát sẽ xử lý những kẻ tung tin nhảm về máy bay Malaysia

Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia yêu cầu những người dùng mạng xã hội không tung tin tùy tiện về máy bay mất tích hôm 8/3.

Theo ông Khalid Abu Bakar, một số người đã tung thông tin sai lệch về sự mất tích của máy bay Boeing 777-200 hôm 8/3, Star đưa tin.

“Mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn”, ông Khalid nói.

Một đêm nữa sắp trôi qua và lực lượng tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích chiếc phi cơ của hãng Malaysia Airlines. Ảnh: Twitter

Ông Khalid không trả lời cụ thể khi phóng viên hỏi liệu Malaysia sẽ tăng cường an ninh tại sân bay Kuala Lumpur hay không sau khi các báo đưa tin hai hành khách trên máy bay Boeing 777-200 dùng hộ chiếu giả.

Theo Tổng thanh tra, lực lượng cảnh sát cũng đang hỗ trợ công tác tìm kiếm máy bay mất tích. 

“Khi nhà chức trách xác định được vị trí của chiếc Boeing 777-200 và nếu công tác cứu hộ cần cảnh sát, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”, ông Khalid bày tỏ.

Ảnh các mảnh vỡ chụp từ trên cao gần vị trí máy bay mất tích

Một hành khách bay từ Bắc Kinh tới Kuala Lumpur phát hiện nhiều mảnh vỡ gần khu vực mà chuyến bay MH370 liên lạc lần cuối với bộ phận kiểm soát không lưu.

 
Theo Mirror, 11 quốc gia bao gồm - Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philippines, Mỹ, Australia, Anh, New Zealand, Indonesia - đang tham gia công tác tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích.

Bộ Quốc phòng Singapore phái một tàu hỗ trợ và cứu hộ tàu ngầm ra biển để cùng tìm kiếm chiếc Boeing 777-200. Ông Ng Eng Hen, Bộ trưởng Quốc phòng Singapore, cho biết, con tàu mang các thiết bị tìm kiếm dưới nước, cho phép nó cứu nạn ở những vùng biển sâu. Nhiều người nhái hải quân thuộc biên chế của tàu và họ luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm