Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát nổ súng, chặn hơn 100 thanh niên đua xe trên quốc lộ 51

Hơn 100 thanh niên tổ chức đua xe trên quốc lộ 51 gây mất an toàn giao thông bị lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nổ súng ngăn chặn.

Rạng sáng 30/4, hơn 100 thanh niên 20-23 tuổi từ các tỉnh Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu... tập trung về quốc lộ 51, chạy xe vào làn ôtô thành từng đoàn gây náo loạn.

Khi những thanh niên này nẹt pô, đua xe phân tài cao thấp thì hàng chục cán bộ CSGT, Cảnh sát Hình sự và cơ động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bất ngờ ập vào chặn lại.

dua xe tren quoc lo 51 anh 1

Hơn 100 thanh niên đua xe trên quốc lộ 51 bị lực lượng chức năng ập vào chặn lại. Ảnh: Nguyễn Huy.

Nhiều quái xế phóng xe bỏ chạy buộc lực lượng chức năng dùng xe tải chặn ngang một số đoạn trên quốc lộ 51 (khu vực giáp ranh giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai). Công an đã nổ nhiều phát súng trấn áp và thu giữ hơn 10 xe máy đã thay đổi kết cấu, tạm giữ một số người tham gia cuộc đua.

Một lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị đã nắm được thông tin có nhóm thanh niên tụ tập đua xe trên quốc lộ 51 trước đó nên triển khai lực lượng mật phục.

Khi nhóm này xuất hiện thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. “Nhóm đua xe này rất manh động, sẵn sàng lao xe vào lực lượng làm nhiệm vụ để chạy thoát. Quốc lộ 51 thành điểm quen thuộc của nhiều thanh niên tìm đến đua xe gây mất an toàn giao thông và bất an cho người dân trong thời gian vừa qua”, vị này cho biết.

Gần 100 thanh niên đua xe gây náo loạn Bình Dương

Gần 100 “quái xế” chạy xe nẹt pô gây náo loạn trên tuyến đường Nguyễn Tri Phương, TP Thủ Dầu Một. Cảnh sát chốt chặn, bắt được 20 thanh niên.

An Huy

Bạn có thể quan tâm