Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ phát bánh pizza cho hành khách mắc kẹt

Cộng đồng mạng ca ngợi hai cảnh sát ở Mỹ sau khi họ mua và phát bánh pizza cho những hành khách mắc kẹt ở một sân bay vì thời tiết xấu.

Cảnh tượng hai cảnh sát
Cảnh tượng hai cảnh sát Mark Adotta và Joe Mercurio bê bánh pizza cho hành khách tại phi trường New Jersey hôm 31/5. Ảnh: Facebook

Một phi cơ chở khách của hãng Spirit Airlines phải đáp khẩn cấp xuống sân bay New Jersey ở thành phố Atlantic City, bang New Jersey, Mỹ vào tối 31/5 do bão lớn trong lộ trình tới sân bay LaGuardia ở thành phố New York. Hơn 100 hành khách trên máy bay mắc kẹt trong phi trường, không thể mua thức ăn cũng như tiếp cận các phương tiện giao thông, Daily Mail đưa tin.

Khi thấy cảnh tượng ấy, Mark Adotta và Joe Mercurio, hai cảnh sát bang New Jersey, mang 15 bánh pizza tới những hành khách mắc kẹt.

Một đoạn video từ camera an ninh về cảnh hai cảnh sát mang những hộp bánh pizza tới sân bay xuất hiện trên mạng. Nó nhanh chóng trở thành đề tài hấp dẫn, với khoảng 5.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Người biểu tình đánh và kéo lê nữ cảnh sát trên phố

Vài chục người đàn ông ở Burundi đuổi và tấn công một nữ cảnh sát do cô nổ súng về phía họ trong cuộc biểu tình ở thủ đô.

Samantha Metallo, người đầu tiên công bố ảnh về hành động tốt của hai cảnh sát trên Facebook, nói rằng sự việc xảy ra vào tối 31/5, khi hơn 100 hành khách mắc kẹt trong phi trường vì thời tiết xấu. Trong hoàn cảnh ấy, họ không thể thể mua thực phẩm hay sử dụng các phương tiện giao thông.

"Hãng Spirit Airlines cho mỗi hành khách một bánh để ăn. Đúng lúc ấy, hai cảnh sát Adotta và Mercurio xuất hiện. Không hề do dự, họ đặt nhiều bánh pizza để cung cấp cho các hành khách mắc kẹt", Metallo nói.

Cả hai cảnh sát đều không muốn lộ danh tính, Metallo khẳng định.

"Nhưng tôi nghĩ mọi người nên biết những hành động tuyệt vời như thế", Metallo bình luận.

Không ai biết nguyên nhân khiến đoạn video từ camera an ninh xuất hiện trên mạng.

"Chúng tôi cám ơn hai cảnh sát đã cung cấp thực phẩm cho hành khách của hãng", người phát ngôn của Spirit Airlines nói.

Cảnh sát đặc nhiệm tập luyện với khúc gỗ, lốp xe

Đu dây, trèo cột, vác khúc gỗ, đẩy xe cơ giới là những động tác mà một đơn vị cảnh sát đặc nhiệm lừng danh của Trung Quốc thực hiện trong buổi tập luyện.


 

 

 

 

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm