Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ điều tra vụ nữ diễn viên 16 tuổi qua đời ở công viên

Cảnh sát Washington đang tích cực điều tra nguyên nhân qua đời của diễn viên Kailia Posey sau khi nhận được tin báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Whatcom.

Theo Unilad, cảnh sát bang Washington đang ráo riết mở cuộc điều tra sau khi nhận được tin báo Kailia Posey - nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme trên mạng - qua đời ở tuổi 16.

Jacob Kennett - Quân nhân của Lực lượng Tuần tra bang Washington (WSP) - xác nhận ngôi sao Toddlers & Tiaras qua đời vào khoảng 13h20 tại Công viên Bang Birch Bay.

Quân nhân này cho biết nhóm của ông được Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Whatcom gọi để hỗ trợ trong cuộc điều tra về cái chết ở trẻ vị thành niên, theo news.com.au.

Cả nhà chức trách và gia đình đều không tiết lộ nguyên nhân qua đời của Kailia Posey. Văn phòng Giám định Y tế Quận Whatcom đang điều tra các trường hợp dẫn đến cái chết của diễn viên vị thành niên.

Thông tin Kailia Posey qua đời được mẹ cô là bà Marcy Posey Gatterman xác nhận. "Tôi không có lời nói hay bất kỳ chia sẻ nào. Con gái xinh đẹp của tôi đã mất. Xin hãy cho chúng tôi sự riêng tư trong lúc gia đình thương tiếc sự mất mát của Kailia", bà thông báo trên trang cá nhân.

Cái chết của ngôi sao 16 tuổi diễn ra chỉ vài ngày sau khi cô tham gia buổi tiệc ở trường. Trong các bức ảnh được mẹ cô chia sẻ, Kailia Posey trông tươi tắn tại đêm tiệc. Nữ diễn viên cũng vừa bước sang tuổi 16 vào ngày 19/4.

Ngoài việc đóng phim, Kailia Posey đang theo học trường trung học Lynden. Gần đây cô tham gia đội cổ vũ của trường. Sau khi nữ diễn viên qua đời, bạn bè và người hâm mộ không dám tin vào sự thật và bày tỏ sự thương tiếc.

"Tôi không dám tin điều này đã xảy ra. Tôi mong gia đình vượt qua được chuyện này", "Hãy yên nghỉ nhé cô gái ngọt ngào"... là một số bình luận để lại trên trang cá nhân của Kailia Posey.

Kailia Posey được biết đến nhiều khi góp mặt trong loạt chương trình thực tế Toddlers & Tiaras. Cô xuất hiện trong tập xoay quanh cuộc thi California Tropic Arizona. Lúc ấy, Posey mới 5 tuổi. Posey là một trong những cái tên được chú ý nhất chương trình sau khi biểu cảm hài hước của cô trở thành meme nổi tiếng.

Sau khi được công chúng biết đến, Kailia Posey tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Hồi tháng 1, cô gái 16 tuổi ghi danh Miss Washington Teen USA.

Johnny Depp liệu có thắng được Amber Heard?

Theo luật pháp Mỹ, Johnny Depp phải chứng minh Amber Heard "có hành động ác ý, động cơ thực sự" bằng những bằng chứng cụ thể nếu muốn thắng kiện.

Johnny Depp ám chỉ Amber Heard ngoại tình

Sau khi bị thương ở đầu ngón tay, nam diễn viên dùng hỗn hợp máu và nước sơn để tố vợ ngoại tình với đồng nghiệp. Anh phải bồi thường 50.000 USD vì làm thiệt hại căn hộ thuê.

Benedict Cumberbatch chạy đến họp báo 'Doctor Strange 2'

Buổi họp báo "Doctor Strange 2" có dàn sao nổi tiếng như Elizabeth Olsen, Patrick Stewart và đạo diễn Sam Raimi. Nam chính Benedict Cumberbatch gây chú ý khi chạy tại sự kiện.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm