Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Indonesia đưa tuyển Việt Nam ra sân bay

Thầy trò ông Park Hang-seo an toàn đến sân bay Soekarno-Hatta để về TP.HCM rồi nối chuyến đi Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về bán kết AFF Cup 2022.

canh sat van hau anh 1

Trưa 7/1, tuyển Việt Nam nhanh chóng ra sân bay để trở về Hà Nội sau trận hòa 0-0 với Indonesia vào chiều hôm trước. Họ sẽ bay 2 chặng từ Jakarta về TP.HCM và từ TP.HCM về Hà Nội, dự kiến có mặt ở Hà Nội vào tối muộn cùng ngày.

canh sat van hau anh 2

Cảnh sát Indonesia hộ tống, đưa cả đội đến tận cửa an ninh. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đi giữa hai nhân viên an ninh do chủ nhà cắt cử theo đội.

canh sat van hau anh 3

Văn Hậu là tâm điểm của trận hòa trên sân Gelora Bung Karno chiều 6/1. Anh tỏ ra khá thoải mái sau trận đấu dù bị các cầu thủ chủ nhà "chăm sóc" rất kỹ. Trận hòa trên sân khách giúp HLV Park đạt mục tiêu ban đầu.

canh sat van hau anh 4

Vấn đề còn lại của đội là phải nhanh chóng về nước. Chuyến bay của đội mang số hiệu VN321, sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h. Trong khi đó, tuyển Indonesia đã khởi hành chặng bay thẳng đến Hà Nội vào lúc 13h42. Họ sẽ đến Hà Nội lúc 17h40.

canh sat van hau anh 5

Tuyển Việt Nam mang rất nhiều hành lý trong mỗi chặng bay đi thi đấu sân khách. Tuy nhiên, vấn đề của đội là không được bay thẳng về nhà mà phải bay vòng. Trong khi đó, đối thủ lại có chuyên cơ nên tiết kiệm thời gian.

canh sat van hau anh 6

HLV Park Hang-seo được một số CĐV Indonesia nhận ra và xin chụp hình cùng. Dẫu vậy, ông thầy người Hàn Quốc rất hạn chế tiếp xúc với người lạ, đặc biệt ở Indonesia.

canh sat van hau anh 7

Các cầu thủ Việt Nam được làm thủ tục ở quầy ưu tiên nên nhanh chóng xuất cảnh.

canh sat van hau anh 8

Đỗ Hùng Dũng (trái) và Nguyễn Văn Toàn tranh thủ đọc tin tức và lướt mạng xã hội trong lúc chờ đến giờ máy bay cất cánh.

canh sat van hau anh 9

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tiếp tục lựa chọn các món quà lưu niệm để mang về sau mỗi chuyến đi.

canh sat van hau anh 10

Văn Hậu tranh thủ quay video gửi về nhà để tìm quà đúng ý cho người thân và bạn bè.

canh sat van hau anh 11
Cảnh sát Indonesia mở đường cho xe buýt tuyển Việt Nam Cảnh sát hộ tống đã kịp thời giúp tuyển Việt Nam di chuyển khỏi khu vực hỗn loạn ở tòa nhà FX Sudirman trên đường đến sân Gelora Bung Karno gặp tuyển Indonesia chiều 6/1.

Sút tung chai nước, ông Park tránh mặt trọng tài

Sau hành động bộc phát, HLV Park Hang-seo cố gắng tránh cái nhìn từ trọng tài ở trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia hôm 6/1.

Tuyển Việt Nam giữ sạch lưới nhiều nhất lịch sử AFF Cup

Trận hòa 0-0 trước Indonesia tối 6/1 giúp tuyển Việt Nam có 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở AFF Cup 2022, cũng là chuỗi sạch lưới dài nhất lịch sử giải đấu này.

Trọng tài Nhật Bản bắt trận lượt về Việt Nam - Indonesia

Ông Araki Yusuke được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) phân cầm còi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia thuộc bán kết lượt về AFF Cup 2022 ngày 9/1.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lê Minh

từ Jakarta, Indonesia

Bạn có thể quan tâm