Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát giải cứu người phụ nữ cầm kéo đòi tự sát

Cảnh sát 113 đã có mặt thuyết phục, sau đó bất ngờ tước cây kéo trong tay người phụ nữ đang đòi tự sát.

Ngày 16/11, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang, thông tin về việc lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời giải cứu người phụ nữ có biểu hiện ngáo đá, cầm kéo dí vào ngực đòi tự sát.

Theo cảnh sát, khoảng 10h sáng hôm trước, Công an phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, nhận được tin báo tại khóm Trung Thạnh, một người phụ nữ có biểu hiện ngáo đá đang la hét.

Nguoi phu nu ngao da anh 1

Cảnh sát kịp thời giải cứu an toàn cho người phụ nữ. Ảnh: Tiến Tầm.

Trên tay người này cầm kéo dí vào ngực đòi tự sát. Công an phường xuống hiện trường vận động, thuyết phục người phụ nữ nhưng không thành.

Nhận thấy tình hình phức tạp, có thể nguy hiểm đến tính mạng của người phụ nữ, Công an phường nhờ sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát 113 đã có mặt thuyết phục người phụ nữ, song cũng không có kết quả. Cảnh sát 113 sau đó đã tìm cách tước cây kéo trên tay, giải cứu người phụ nữ an toàn và giao cho Công an phường.

Theo cảnh sát, người phụ nữ ở tỉnh Kiên Giang, đang ở cùng bạn trai tại phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên.

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 3 bệnh viện

Nông Đức Tân có biểu hiện ngáo đá, được cảnh sát đưa vào Bệnh viện II Lâm Đồng điều trị. Người này sau đó nhảy từ tầng 3 xuống đất và bị thương nặng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm