Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 3 bệnh viện

Nông Đức Tân có biểu hiện ngáo đá, được cảnh sát đưa vào Bệnh viện II Lâm Đồng điều trị. Người này sau đó nhảy từ tầng 3 xuống đất và bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: T. Dương.

Vụ việc xảy ra khoảng 12h30 ngày 22/10, tại Bệnh viện II Lâm Đồng, TP Bảo Lộc.

Thời điểm trên, khi các bác sĩ đang chăm sóc Nông Đức Tân (23 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) dưới sự giám sát của cảnh sát, người này bất ngờ lao ra khỏi phòng, nhảy từ tầng 3 xuống đất.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân bị gãy chân và có dấu hiệu chấn thương cột sống.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện Nông Đức Tân cầm dao đi trên quốc lộ 20, địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, với những biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá.

Thấy người đi đường, Tân vung dao dọa chém khiến nhiều người khiếp sợ nên báo công an. Ngay sau đó, Công an xã Đại Lào có mặt khống chế Tân và đưa lên Bệnh viện II Lâm Đồng trong tình trạng nghi phê ma túy.

Hiện, Bệnh viện II Lâm Đồng đã hoàn tất các thủ tục chuyển bệnh nhân Tân đi Bệnh viện Chợ Rẫy tại TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Khởi tố nhóm chém 5 người bị thương trong quán bar ở Bảo Lộc

Đang trong quán bar No.1, bàn của Giang bị thanh niên đi qua làm rơi vỡ ly bia. Nhóm này sau đó ra ôtô lấy kiếm, dao bấm vào tấn công đối thủ.

Đình chỉ các khách sạn vi phạm nghiêm trọng PCCC ở Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết qua kiểm tra phát hiện 3 cơ sở, 2 công trình vi phạm đặc biệt nghiêm trọng về PCCC nhưng vẫn hoạt động nhiều năm nay.

Trùng Dương

Bạn có thể quan tâm