Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát điều tra vụ con trai Ronaldo lái mô tô nước

Gia đình của Cristiano Ronaldo có thể gặp rắc rối với pháp luật khi con trai cả Ronaldo Jr có hành động gây tranh cãi.

Cảnh sát biển Bồ Đào Nha hôm 13/7 xác nhận đang tiến hành điều tra về video Ronaldo Jr cưỡi xe mô tô nước trên một hòn đảo phía nam Madeira.

Ronaldo Jr anh 1

Ronaldo Jr có thể khiến người thân gặp rắc rối khi chơi thể thao mạo hiểm khi mới 10 tuổi.

Đoạn video gây tranh cãi do chính cô ruột Elma của siêu sao người Bồ Đào Nha đăng tải. Trong đoạn video kể trên, con trai cả của Ronaldo lái một chiếc mô tô nước, điều đã vi phạm luật Bồ Đào Nha.

Elma sau đó đã xóa đoạn video nói trên nhưng không thể qua mắt chính quyền cũng như truyền thông Bồ Đào Nha.

Theo luật pháp Bồ Đào Nha, người lái xe mô tô nước không có giấy phép có thể bị phạt số tiền lên tới 2.522 USD. Việc gia đình để Ronaldo Jr chơi trò thể thao mạo hiểm nói trên khi mới 10 tuổi cũng có thể bị trách nhiệm liên đới.

Cảnh sát trưởng Guerreiro Cardoso tiết lộ trên Expresso nhiều khả năng gia đình Ronaldo sẽ phải đóng tiền phạt do vi phạm nói trên. Cảnh sát biển Bồ Đào Nha đang điều tra xem chiếc mô tô nước thuộc sở hữu của ai.

Gia đình Ronaldo đang có kỳ nghỉ tại một hòn đảo phía nam Madeira. Việc Ronaldo Jr chỉ mới 10 tuổi nhưng đã được cho phép lái mô tô nước đang gây tranh cãi trong dư luận Bồ Đào Nha. Nhiều người cho rằng quá nguy hiểm khi để một cậu bé mới 10 tuổi lái phương tiện nói trên.

Quý tử nhà Ronaldo chơi trò mạo hiểm gây tranh cãi Việc Cristiano Ronaldo Jr chỉ mới 10 tuổi nhưng đã được người thân cho phép lái mô tô nước đang gây tranh cãi trong dư luận Bồ Đào Nha.

Ronaldo từng đau khổ khi Irina Shayk nói lời chia tay

Elma Dolores, chị gái Ronaldo từng mô tả việc bị siêu mẫu người Nga nói lời chia tay không khác gì cái chết đối với em trai của mình thời điểm đó.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm