Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bắn chết con trăn dài gần 5 m đang siết cổ người đàn ông

CBS Philly đưa tin cảnh sát ở thị trấn Upper Macungie, Pennsylvania, đã bắn chết một con trăn dài gần 5 m để cứu người đàn ông đang bị con vật siết cổ vào chiều 20/7.

Các sĩ quan cảnh sát được gọi tới ngôi nhà ở làng Fogelsville, thị trấn Upper Macungie, bang Pennsylvania vì một người đàn ông đang bị ngưng tim với một con trăn siết quanh cổ.

Khi đến ngôi nhà, cảnh sát phát hiện nạn nhân 28 tuổi nằm trên sàn nhà và không có phản ứng, bị con trăn lớn quấn quanh cổ.

tran siet co anh 1

Một chiếc xe cảnh sát ở Upper Macungie. Ảnh: CBS News.

Một người trong nhóm sĩ quan cảnh sát tại hiện trường đã bắn vào đầu con rắn để cứu nạn nhân. Sau khi phát súng làm con rắn bị thương, cảnh sát đã có thể kéo nạn nhân ra. Anh ta nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Tình trạng của nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát ước tính con rắn dài 4,5 m. Nó đã chết sau phát súng trúng đầu.

Thị trấn Upper Macungie nằm phía tây bắc thành phố Philadelphia, bên ngoài Allentown.

Mổ bụng con trăn lớn ở Florida Các nhà sinh vật học ở Florida đã bắt được con trăn dài 5 m, nặng 98 kg. Đây là con trăn Miến Điện lớn nhất từng được ghi nhận ở bang này, theo nhóm Bảo tồn Tây Nam Florida.

Hành động lạ của cá heo Bolivia khiến các nhà khoa học đau đầu

Các nhà khoa học chứng kiến 2 con cá heo sông Bolivia đang cùng ngoạm một con trăn anaconda, nhưng họ vẫn chưa chắc chắn điều gì đang diễn ra ẩn sau hành động này.

Mổ bụng con trăn khổng lồ nặng gần 100 kg, phát hiện bữa ăn cuối cùng

Một nhóm nhà sinh vật học gần đây đã bắt được con trăn Miến Điện nặng nhất từng được phát hiện ở Florida, có trọng lượng 98 kg.

Hồng Sơn

Bạn có thể quan tâm