Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Anh giải cứu người phụ nữ bị đâm 29 nhát

Cảnh sát Anh công bố đoạn video giải cứu kịp thời người phụ nữ bị bạn trai đâm 29 nhát. Nạn nhân may mắn sống sót.

Ngày 22/3, cảnh sát Northumbria (Anh) công bố đoạn video gây sốc cho thấy cảnh đột nhập giải cứu bà Martina Turner, người nằm trên vũng máu sau cuộc tấn công của bạn trai.

Ngày 21/5/2000, bà Martina Turner (54 tuổi) nói với bạn trai Steven Wood rằng bà sẽ rời khỏi nhà vào hôm đó. Cho rằng bạn gái không muốn ở với mình, Wood đã nổi giận và đâm bà Turner bằng con dao lấy trong bếp.

Wood chỉ dừng lại khi lưỡi dao gãy, nhưng sau đó ông ta lại lấy con dao khác để tiếp tục đâm bà Turner. “Tôi sẽ kết liễu cô, tôi sẽ không vào tù vì cô”, Wood nói với bà Turner.

dam ban gai anh 1

Steven Wood. Ảnh: North News & Pictures Ltd.

Theo Metro, cuộc tấn công kinh hoàng chỉ kết thúc khi Wood cắm con dao vào ngực bạn gái. Wood sau đó gọi điện cho con trai ông ta để thú nhận việc làm tồi tệ của mình.

Wood nhốt bà Turner trong nhà ở Gateshead, lái xe đến cầu Redheugh và nhảy xuống sông Tyne. Tuy nhiên, ông ta được chiếc thuyền cảnh sát cứu lên khỏi mặt nước. Về phần Turner, bà đã cố lấy điện thoại, gọi cảnh sát, thều thào cầu cứu.

Sau vài phút, nhân viên y tế, cảnh sát và xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đập vỡ cửa sổ để vào nhà, tìm thấy bà Turner trốn trong tủ quần áo, người bê bết máu. Bà Turner được đưa đến bệnh viện điều trị và may mắn sống sót.

Năm 2022, sau khi thừa nhận âm mưu giết người, Steven Wood lĩnh án chung thân tại tòa án Newcastle Crown. Ông ta phải thụ án tối thiểu 12 năm tù.

“Quá nhiều cuộc đời đã bị hủy hoại bởi bạo lực gia đình. Mọi nạn nhân sẽ phải sống phần đời còn lại với những tổn thương, trong đó có tôi, nhưng công lý đã được thực thi”, bà Turner, người phải chịu những vết sẹo vĩnh viễn, nói sau vụ án.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Dùng dao đâm người sau khi va chạm ở sân bóng

Tuấn rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp 3 nhát vào lưng của Cung, sau đó bỏ chạy vào rẫy cà phê.

Người đàn ông bị đâm tử vong khi chơi bida

Xô xát với một số thanh niên ở quán bida, anh B. bị nhóm này đâm tử vong.

Hồng Hạnh

Bạn có thể quan tâm