Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh không có trong kịch bản 'Hẹn hò chốn công sở'

Khi ghi hình cảnh hôn, hai diễn viên đã tự thêm hành động ôm thân mật và Kim Se Jeong thậm chí bật khóc. Đây là các tình tiết phát sinh, không có trong kịch bản.

Trong đoạn video hậu trường tập 8 phim Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal) do SBS phát hành ngày 25/3, cặp diễn viên chính đã khiến khán giả thích thú vì tương tác tình cảm thân mật. Hai người đã tự ý thêm các động tác ôm và an ủi nhau sau khi hôn, đây là các chi tiết không có trong kịch bản.

Cụ thể, khi hoàn thành cảnh quay Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) hôn Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) lần thứ nhất, đạo diễn yêu cầu hai diễn viên ghi hình lại lần thứ hai. Trong lần quay tiếp theo, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã chủ động ôm nhau không rời sau khi hôn. Ê-kíp đài SBS chú thích hành động này không có trong kịch bản.

canh hon hen ho chon cong so anh 1

Cảnh ôm hôn của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop có nhiều chi tiết phát sinh ngoài kịch bản.

Thậm chí, sau khi kết thúc cảnh hôn, Kim Se Jeong đã rơm rớm nước mắt. Việc nhân vật Shin Ha Ri xúc động đến bật khóc cũng không có trong kịch bản. Chính nữ diễn viên 26 tuổi cũng ngạc nhiên vì phản ứng của mình. Cô nói đùa sau khi đạo diễn hô cắt cảnh: "Sao tôi lại khóc thế này?".

Ahn Hyo Seop giải thích thêm rằng anh cũng ngạc nhiên khi Kim Se Jeong rơi nước mắt, vì phản ứng trên nằm ngoài kịch bản. Nhưng ê-kíp quay phim đều cho rằng hành động xảy ra do nhập tâm vai diễn của Kim Se Jeong khiến phân cảnh nụ hôn thú vị và giàu cảm xúc hơn.

Đạo diễn phim thậm chí đùa rằng hai người nên ngừng hành động ôm hôn thân thiết vì ê-kíp đã ghi hình đủ cảnh quay cần thiết.

Cựu thành viên gugudan còn được khen có cách làm việc chuyên nghiệp khi vừa hôn vừa chủ động nghiêng người, tạo góc độ phù hợp để đội ngũ quay phim quay được các thước phim đẹp hơn.

Trong một số phân cảnh hậu trường khác, khán giả phát hiện ra nhiều phản ứng vui vẻ, thân mật của cặp đôi trong phim vốn là phản ứng thật của hai diễn viên, không phải cảnh quay được tính toán trước.

canh hon hen ho chon cong so anh 2

Cặp diễn viên chính của Hẹn hò chốn công sở đang được khán giả yêu thích.

Ví dụ cảnh Kang Tae Moo đeo kính mát đi tới trước mặt Shin Ha Ri, Kim Se Jeong đã buột miệng khen bạn diễn Ahn Hyo Seop đẹp trai. Cảnh này đã được lồng vào phim. Hoặc khi Kim Se Jeong hỏi Ahn Hyo Seop lựa chọn phụ kiện cài tóc để chuẩn bị cho cảnh quay, nam diễn viên trả lời: "Em chọn đi, em thấy đẹp thì anh cũng thấy đẹp".

Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal) được xem là con ngựa ô của truyền hình Hàn trong tháng qua. Từ bộ phim không được kỳ vọng, tác phẩm chuyển thể từ webtoon cùng tên bất ngờ gây sốt ở nhiều nước châu Á và liên tục tăng rating ở thị trường Hàn Quốc.

Các tình tiết hài hước, diễn xuất tự nhiên của dàn cast giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi. Người hâm mộ cũng mong hai diễn viên Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop "phim giả tình thật".

Kim Se Jeong - thần tượng hàng đầu Kpop bị khán giả quay lưng

Kim Se Jeong được khán giả Hàn đặt cho biệt danh "tiểu Kim Tae Yeon". Cô từng có giai đoạn nổi tiếng hàng đầu Kpop, nhưng cũng có lúc sụt giảm danh tiếng nghiêm trọng.

Cách nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' giảm 5 kg trong 23 ngày

Thay vì luyện tập cường độ cao, Kim Se Jeong tập trung vào thực đơn ăn uống để kiểm soát lượng calories.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm