Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jared Leto khen Jennie (BlackPink)

Trong cuộc phỏng vấn cùng KBS2, nam diễn viên Jared Leto nhận xét nữ ca sĩ Jennie (BlackPink) có tính cách tốt bụng và ngọt ngào.

Ngày 18/3, đài truyền hình KBS2 công bố cuộc phỏng vấn cùng nam diễn viên Jared Leto. Khi bày tỏ tình yêu của mình dành cho Hàn Quốc, Jared Leto đồng thời đề cập tới những người Hàn Quốc có tính cách tốt mà anh gặp mặt trong thời gian gần đây, trong đó bao gồm nữ ca sĩ Jennie (BlackPink).

"Cô ấy ngọt ngào. Rất tốt bụng. Tôi cực kỳ thích cô ấy. Cô ấy rất tốt", nam diễn viên nhận xét.

jared leto khen ngoi jennie blackpink anh 1

Jared Leto khen ngợi tính cách của Jennie (BlackPink). Ảnh: Naver.

Trước đó, Jared Leto và Jennie có cơ hội gặp mặt tại sự kiện thường niên LACMAArt + Film Gala lần thứ 10. Sự kiện được tổ chức vào ngày 6/11/2021 ở Bảo tàng nghệ thuật Quận Los Angeles. Đây là nơi quy tụ "những ngôi sao nổi tiếng của lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh, thời trang và giải trí". Dù không có nhiều thời gian tương tác, Jennie vẫn để lại ấn tượng tích cực cho Jared Leto.

Bên cạnh nữ ca sĩ Jennie, Jared Leto đồng thời dành lời khen ngợi cho nam diễn viên Lee Jung Jae nói riêng và dàn diễn viên chính của bộ phim Squid Game nói chung. Theo anh, họ là những người "rất thú vị để nói chuyện cùng".

Jared Leto sinh năm 1971. Anh là nam diễn viên được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất của mình. Một số tác phẩm nổi bật của anh gồm Dallas Buyers Club, Suicide Squad, House Of Gucci... Sắp tới, Jared Leto sẽ góp mặt trong bộ phim ngắn tập WeCrashed cùng nữ diễn viên Anne Hathaway.

Da LAB khác biệt ở nhạc Việt

"Skyline" đánh dấu cú tái xuất của Da LAB trên đường đua nhạc Việt. Ca khúc khó tiếp cận nhiều khán giả.

Khoảnh khắc cho thấy Jennie là người tạo xu hướng

Vogue nhận định Jennie chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn Chanel. Nhiều cây viết về thời trang cho rằng các trang phục cô mặc gần nhất sớm gây sốt.

Jennie dự show Jacquemus

Tham dự show diễn của Jacquemus, Jennie khoe khéo vóc dáng thon gọn khi diện trang phục bó sát. Nữ thần tượng mặc thiết kế tông hồng nổi bật.

Thái độ của đồng nghiệp nam khi nhìn thấy Jennie

Các nghệ sĩ nam của YG Entertainment đứng lên vỗ tay khi thấy Jennie ở chương trình Game Caterers. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm cô tham gia show tạp kỹ.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm