Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh hôn trên phim của Brad Pitt làm dấy tin đồn ly hôn

Hình ảnh thân mật của Brad Pitt và đồng nghiệp nữ trên phim trường vừa được trang Radaronline đăng tải, càng làm dấy lên tin đồn chia tay giữa anh và Angelina Jolie.

Hôm 9/5, trang Radar Online công bố loạt ảnh Brad Pitt trên phim trường World War Z tại London với tiêu đề rất gây tò mò "Brad bị bắt gặp hôn phụ nữ khác". Bức ảnh tài tử 52 tuổi hôn bạn diễn Lizzy Caplan được chụp ở góc nghiêng, nhưng trang này lại khẳng định đó là một nụ hôn say đắm. Thông tin này khiến tin đồn cặp đôi Brad Pitt -  Angelina Jolie ly hôn một lần nữa dậy sóng.

Brad Pitt ly hon Angelina Jolie anh 1
Cảnh hôn của Brad và diễn viên Lizzy Caplan. Ảnh: Radar Online

Trang Gossip Cop ngay sau đó đăng tải bài viết bênh vực Brad Pitt. Trang này khẳng định không có chuyện Brad làm chuyện vụng trộm sau lưng Angelina. Đó chỉ là một cảnh trong phim World War Z. Brad và Caplan vào vai anh em và nụ hôn của họ chỉ đơn thuần là hôn má.

Nguồn tin từ Gossip Cop còn cho hay, trong quá trình Pitt quay phim ở London, vợ và các con cũng chuyển đến đây để gia đình có nhiều thời gian ở bên nhau.

Brad Pitt ly hon Angelina Jolie anh 2
Tin đồn Brangelina rộ lên từ hồi đầu năm 2016. Ảnh: Getty

Trước đó, một số trang tin lá cải đăng tải rất nhiều thông tin liên quan đến mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi đẹp Hollywood. Tạp chí Star khẳng định tình cảm thân thiết của Brad và nữ đồng nghiệp Marion Cotillard khiến Angelina suy sụp cả tinh thần lẫn sức khỏe. Tạp chí InTouch lại cho rằng minh tinh 40 tuổi tiều tụy đến mức chỉ còn da bọc xương. 

Một số nguồn tin khác cho biết mâu thuẫn nảy sinh sau khi doanh thu phòng vé của By the sea - phim có sự tham gia của cả Brad và Angelina - thất bại. Cặp đôi thỏa thuận không tham gia những dự án chung nữa và thống nhất một người ở nhà chăm con. Tuy nhiên, Angelina Jolie vẫn khao khát thành công với sự nghiệp đạo diễn. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm