Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được bàn luận

Sau khi bày tỏ tình cảm, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu có nụ hôn trong "Mộng hoa lục".

Ngày 6/6, Sohu đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính đang hot nhất Trung Quốc. Đây là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Chỉ riêng cảnh hôn của hai diễn viên đã có tới hàng trăm triệu lượt đọc.

Trong tập 19 được giới thiệu, sau khi bày tỏ tình cảm Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) có nụ hôn nóng bỏng. Sohu đánh giá hai diễn viên rất nhập tâm vào nhân vật, cảnh hôn tràn ngập cảm xúc. Từ khóa "Nụ hôn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu" có tới 130 triệu lượt đọc, 14.000 lượt thảo luận, gây sốt trên mạng xã hội.

"Nụ hôn chuyên nghiệp, nóng bỏng khiến tôi vừa phấn khích vừa ngượng ngùng", "So với nụ hôn dành cho trẻ con sử dụng chim, cá diễn thay như trong Trường Ca hành hay Ngự giao ký đúng là khác biệt", "Lưu Diệc Phi diễn xuất tốt quá, cảm xúc của nhân vật được cô ấy thể hiện tinh tế. Nhìn Triệu Phán Nhi khóc khi phát hiện bản thân cũng thích Cố Thiên Phàm, tôi không cầm được nước mắt", là bình luận của khán giả trên Weibo.

Sohu cho biết thêm Mộng hoa lục mở điểm đánh giá trên trang Douban là 8,3/10, với hơn 70.000 lượt chấm. Nhưng chỉ sau đó vài tiếng, điểm chất lượng của phim đã đạt 8,8/10, với hơn 200.000 người đánh giá, chủ yếu là 5 sao. Đây là một số điểm rất cao dành cho dự án cổ trang ngôn tình.

Sohu giải thích sự trở lại của Lưu Diệc Phi nhận được tình cảm yêu mến, trông mong của khán giả.

"Quốc dân độ (độ phổ biến với mọi tầng lớp khán giả) của cô ấy đứng đầu nhóm tiểu hoa đán 8X. Cô ấy trở lại giống tuổi thơ của mọi người quay lại".

Hiện tại, phim đã đạt hơn 550 triệu lượt xem sau 4 ngày lên sóng.

Mộng hoa lục chuyển thể từ bộ hý kịch mang tên Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của Quan Hán Khanh. Trong đó, Lưu Diệc Phi thể hiện vai Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà tại Hàng Châu. Nàng bị vị hôn phu Âu Dương Húc từ hôn sau khi thi đỗ kỳ thi Đình.

Không muốn chấp nhận số phận, nàng lên kinh thành để tìm lại công lý. Trong hành trình đó, nàng gặp gỡ những người bạn với số phận bi kịch khác nhau. Họ trải qua nhiều gian truân, vất vả, cùng nhau mở cửa hàng buôn bán tại Đông Kinh.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi trong phim mới bị chê

Lưu Diệc Phi đóng vai nữ nhân tài sắc, tính cách mạnh mẽ Triệu Phán Nhi trong "Mộng hoa lục". Khán giả đánh giá cô tiến bộ trong diễn xuất nhưng nhan sắc đi xuống.

Kỹ xảo phim truyền hình Trung Quốc thụt lùi

Bộ phim "Bằng lan nhất phiến phong vân khởi" bị chê bối cảnh giả, kỹ xảo kém cỏi.

Trần Chí Bằng bị tố nợ lương

Người đại diện của Trần Chí Bằng dùng chính tài khoản mạng xã hội của công ty quản lý tố nam diễn viên thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm