Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cánh cửa mở ra thế giới văn hóa, nghệ thuật cho khán giả

SCTV11 là kênh truyền hình phát sóng các chương trình và phim đặc sắc nhằm mở cánh cửa đến với thế giới văn hóa, nghệ thuật cho khán giả.

Kho kiến thức văn hóa, nghệ thuật trên màn ảnh nhỏ

Mang thông điệp "SCTV11 - Kênh văn hóa và nghệ thuật cho mọi nhà", SCTV11 là kênh truyền hình phát sóng các chương trình và phim ảnh, nhằm giới thiệu, cập nhật cho khán giả những thông tin, sản phẩm văn hóa, nghệ thuật đặc sắc nhất của Việt Nam và thế giới. Với tiêu chí đa dạng, rộng mở, kênh truyền hình này mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem.

Hiện tại, SCTV11 phát sóng các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh phản ánh đời sống, nền văn hóa nghệ thuật đa dạng của Việt Nam và các nước; gameshow, talkshow gặp gỡ giao lưu với nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng; tiểu phẩm hài, kịch, ca nhạc, mỹ thuật trong nước và quốc tế. Có thể xem đây là một kho kiến thức văn hóa, nghệ thuật phong phú để người xem khám phá qua màn ảnh nhỏ. 

Trải nghiệm văn hóa trong khung giờ vàng

Tại khung giờ 19h20, SCTV11 giới thiệu những bộ phim tình cảm, tâm lý đặc sắc mang hơi thở xã hội hiện đại. Một vài phim nổi bật là Không phải hoa chẳng phải sương, Kiếp hồng nhan, Tình yêu và thù hận… Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, đây là những bộ phim trẻ trung, lãng mạn, hài hước, quy tụ dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, các ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hongkong, Đài Loan và nhiều quốc gia châu Á khác.

Trailer phim Kiếp hồng nhan.

Ngoài ra, phim truyền hình nổi tiếng Bao Thanh Thiên cũng tái xuất trên kênh vào lúc 11h20 hàng ngày. Với nội dung hấp dẫn xoay quanh các vụ án ly kỳ và diễn xuất tên tuổi của Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiện..., bộ phim thu hút khán giả ngay từ phiên bản đầu tiên vào năm 1993.

Trailer phim Bao Thanh Thiên.

Nếu khán giả yêu thích tìm hiểu nền văn hóa mới lạ từ các quốc gia khác, những bộ phim truyền hình Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan… phát sóng vào lúc 20h20 hàng ngày sẽ đáp ứng nhu cầu này. Các bộ phim phản ánh cuộc sống hiện đại đầy mới mẻ đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt trong thời gian gần đây.

Còn tại khung 21h20 là những bộ phim khắc họa sự giao hòa giữa hiện đại và truyền thống của người dân Ấn Độ, đặc biệt là phụ nữ. Những bộ phim Ấn Độ trên SCTV11 hứa hẹn nhận được sự đồng cảm của những khán giả nữ.

 Trailer phim Mẹ chồng hắc ám: https://youtu.be/GJdAi0L1Usc.
Trailer phim Mẹ chồng hắc ám (xem tại https://youtu.be/GJdAi0L1Usc).

Có rất nhiều cách để tích lũy kiến thức, nhưng giữa khối lượng thông tin văn hóa, nghệ thuật đồ sộ hiện nay, không phải ai cũng có thời gian tìm hiểu và chọn lọc. Chính vì vậy, SCTV11 ra đời không nằm ngoài mục đích giúp khán giả dễ dàng mở cánh cửa đi vào thế giới văn hóa, nghệ thuật.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm