Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh báo dành cho Greenwood

HLV Getafe, ông Jose Bordalas, muốn Mason Greenwood giữ đôi chân trên mặt đất và không được phép lơ là tập luyện.

HLV Jose Bordalas yêu cầu Greenwood không được chểnh mảng trong tập luyện.

“Greenwood là cầu thủ khác biệt. Cậu ấy là tài năng lớn", Marca dẫn lời HLV Bordalas. "Nhưng trong môn thể thao này, tài năng thôi chưa đủ. Đó không phải điều quan trọng nhất. Cậu ấy cần bỏ ra nhiều công sức trên sân tập hơn là chỉ dựa vào tài năng. Chỉ như vậy, Greenwood mới có thể chơi bóng đúng với 100% năng lực".

HLV trưởng Getafe nói thêm: "Để mang về một cầu thủ đẳng cấp như thế đối với Getafe là một điều phức tạp, gần như không thể. Chúng tôi đã đánh cược với Greenwood. Chúng tôi hài lòng vì có một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một chàng trai ngoan. Greenwood hòa nhập tốt và chỉ cần học thêm một chút tiếng Tây Ban Nha".

Theo HLV Bordalas, nội bộ Getafe ban đầu hoài nghi về thương vụ này. Nhưng khi nhiều CLB ở Serie A đánh tiếng chiêu mộ Greenwood, Getafe buộc phải hành động và có được người mình cần.

Tuyển thủ Anh dần tìm lại cảm giác bóng và màn trình diễn chói sáng ở La Liga thời gian gần đây. Sau 15 lần ra sân cho Getafe trên mọi mặt trận mùa này, Greenwood ghi 5 bàn và sở hữu 4 kiến tạo. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Getafe liên tiếp gây bất ngờ. Hiện họ xếp thứ 8 trên BXH La Liga.

Dù vậy, tiền đạo sinh năm 2001 khả năng khó có thể tái xuất trong màu áo MU. Talk Sport tiết lộ phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các nữ CĐV khiến đội bóng này phải cân nhắc trong việc đưa Greenwood quay lại.

Hợp đồng hiện tại của MU với Greenwood sẽ kết thúc vào tháng 6/2025. Greenwood khả năng cao chơi cho Getafe đến hết mùa giải năm nay. Sau đó, "Quỷ đỏ" có thể bán đứt để tránh viễn cảnh mất trắng.

MU giỏi ngược dòng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Chiến thắng 3-2 trước Aston Villa ở vòng 19 Premier League hôm 27/12 giúp Manchester United đi vào lịch sử Premier League.

Ronaldo ghi bàn bằng cả đội MU cộng lại năm 2023

Toàn bộ đội hình nửa đỏ thành Manchester ghi được tổng cộng 53 bàn thắng trong năm 2023.

Câu nói của Ten Hag giúp MU lội ngược dòng

HLV Erik ten Hag truyền cảm hứng cho các học trò sau hiệp một, qua đó giúp MU thắng ngược Aston Villa 3-2 ở vòng 19 Premier League hôm 27/12.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm